Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Số 7 vĩ đại" của Old Trafford mơ một ngày đưa được Ronaldo vs Messi sang Mỹ

Thứ Ba 02/03/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ huyền thoại David Beckham mới đây không ngần ngại bày tỏ mong muốn có được Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở đội bóng anh sở hữu, Inter Miami.
CLB Inter Miami của David Beckham đang chuẩn bị hướng tới mùa giải thứ 2 thi đấu tại MLS. Năm ngoái, đội bóng này đã bắt đầu gây dựng được tiếng tăm khi chiêu mộ thành công hai ngôi sao một thời của bóng đá châu Âu: tiền vệ Blaise Matuidi (nhà vô địch World Cup 2018, từng khoác áo PSG, Juventus) và tiền đạo Gonzalo Higuain (từng thi đấu cho Real Madrid, Chelsea, Juventus).

David Beckham thừa nhận mong muốn chiêu mộ Ronaldo và Messi hình ảnh

David Beckham thừa nhận mong muốn chiêu mộ Ronaldo và Messi


Nhưng tham vọng của số 7 vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Manchester United còn lớn hơn thế. Trả lời một CĐV trong buổi sự kiện của CLB trước thềm MLS 2021, Beckham có nói về sự quan tâm dành cho Messi và Ronaldo: “Không có nghi ngờ gì. Đây là những cầu thủ mà chúng tôi muốn đem về CLB. Tôi nghĩ các CĐV cũng thích khả năng đó. Nhưng với tư cách là chủ đội bóng, thì yêu cầu đầu tiên của tôi khi chiêu mộ ai là người đó phải thật sự khát khao, chiến đấu hết mình vì đội bóng.

Matuidi và Higuain là những người như vậy. Trên hàng công, chúng tôi sẽ đem về những cầu thủ thật sự danh tiếng nếu có cơ hội, dĩ nhiên bao gồm cả Leo và Cristiano. Họ đều là những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới trong 15 năm qua nhờ làm việc chăm chỉ và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp.

Song chắc chắn tôi sẽ học người thầy cũ Sir Alex Ferguson, một cao thủ chuyển nhượng. Ông ấy không bao giờ chỉ nhắm đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà trọng tâm phải là những người phù hợp với CLB. Và tôi nghĩ đó là triết lý mà mình sẽ áp dụng ở Inter Miami".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X