Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham chọn Messi thay vì Ronaldo

Thứ Sáu 03/02/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham đã lựa chọn Lionel Messi là cầu thủ mà anh ngưỡng mộ nhất thay vì ngôi sao từng khoác áo MU là Cristiano Ronaldo.

David Beckham chọn Messi thay vì Ronaldo

David Beckham đã để lại chiếc áo số 7 huyền thoại ở Man United cho Cristiano Ronaldo khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2003. Beckham vẫn luôn ca ngợi Ronaldo, nhưng khi chọn cầu thủ mà anh ngưỡng mộ nhất thì đó là Lionel Messi.

Messi Ronaldo
David Beckham chọn Messi thay vì Ronaldo

“Chắc chắn phải là Messi. Tôi yêu Leo vì rất nhiều lý do. Tôi yêu Leo vì cậu ấy là một người cha tuyệt vời. Tôi yêu Leo vì cậu ấy có nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy là một con người tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ điều mà tất cả mọi người đều yêu mến ở Messi là cách mà cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy chơi với đam mêm mãnh liệt. Cậu ấy chơi theo cách tự do mà cậu ấy muốn. Với cách mà cậu ấy chiến đấu vì đồng đội, vì quốc gia, vô địch World Cup là một khoảnh khắc phi thường. Và tôi thích xem những cầu thủ như cậu ấy”.

Messi là nguồn cảm hứng giúp Argentina đăng quang World Cup 2022. Nhờ vậy mà Messi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu có một không hai của mình. Mới đây, Messi cũng có những phát biểu đầy ẩn ý về khả năng tiếp tục khoác áo Argentina ở vòng chung kết World Cup 2026.

Trong khi người hâm mộ vẫn đang được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của Messi thì Ronaldo đã lui về một giải đấu ít tiếng tăm hơn là Saudi Arabia. Ngôi sao 37 tuổi vẫn đang gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở châu Á và vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Al-Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X