Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham chỉ trích Super League: "Bóng đá đang gặp nguy hiểm"

Thứ Ba 20/04/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch thành lập Super League và cho rằng bóng đá đang gặp nguy hiểm.
Thông báo về việc 12 CLB hàng đầu châu Âu tập hợp để tổ chức một giải đấu mới mang tên Super League đã khiến làng bóng đá thế giới bị sốc. Sir Alex Ferguson cho rằng dự án đó sẽ chấm dứt lịch sử 70 năm của bóng đá thế giới.

David Beckham

David Beckham chỉ trích Super League: "Bóng đá đang gặp nguy hiểm"


Rất nhiều người nổi tiếng đã chỉ trích gay gắt kế hoạch mang tên Super League. Và số 7 vĩ đại bậc nhất trong lịch sử MU, David Beckham cũng không đứng ngoài cuộc. Becks cho rằng NHM là những người bị ảnh hưởng nhất nếu Super League trở thành hiện thực.

“Tôi là một người yêu bóng đá. Nó đã là cuộc sống của tôi có lẽ từ lúc tôi bắt đầu biết nhận thức. Tôi yêu nó từ khi còn là một đứa bé. Tôi là một CĐV nhiệt thành của môn thể thao này và bây giờ vẫn vậy. Là một cầu thủ và giờ là một ông chủ (CLB Inter Miami đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ), tôi biết môn thể thao của chúng ta không là gì nếu mất khán giả.

Chúng ta cần bóng đá cho mọi người. Chúng ta cần bóng đá công bằng và chúng ta cần những giải đấu dựa trên giá trị chuyên môn thuần túy. Trừ khi chúng ta bảo vệ được những giá trị này, bằng không thì môn thể thao mà chúng ta yêu đang gặp nguy hiểm, bên bờ vực sụp đổ


Theo xác nhận, Super League sẽ bao gồm nhóm 15 CLB sáng lập và 5 CLB khác được thêm vào dựa trên một số tiêu chí. Giải đấu sẽ chia làm 2 nhóm 10 đội. Top 4 sẽ tự động lọt vào vòng knock-out.

“Neymar mơ đối đầu với Messi tại Super League”“Neymar mơ đối đầu với Messi tại Super League”
Tổng thư ký của Super League, Anas Laghrari đã bảo vệ ý tưởng tổ chức giải đấu bằng cách nhấn mạnh rằng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ có cơ hội...
Khoản tiền lớn không tưởng các đội bóng nhận được nếu tham dự European Super LeagueKhoản tiền lớn không tưởng các đội bóng nhận được nếu tham dự European Super League
Tham dự European Super League, các ông lớn thu về khoản tiền lớn hơn rất nhiều so với những gì nhận được từ UEFA khi góp mặt tại Champions League.
Big 6 chuẩn bị bay màu khỏi Premier League?Big 6 chuẩn bị bay màu khỏi Premier League?
Việc 6 ông lớn của Premier League hưởng ứng việc tổ chức European Super League khiến các đội bóng còn lại vô cùng tức giận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X