Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Bayern lên tiếng mời gọi Arsenal

Thứ Sáu 22/03/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba khẳng định anh có thể thi đấu ở Premier League trong tương lai và trước nay vẫn luôn là một CĐV của Arsenal.
Alaba đang là một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất thế giới. Và chắc chắn anh sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu nếu như quyết định rời Bayern.

Alaba đã gắn bó với Bayern suốt cả sự nghiệp của mình và anh cho biết bây giờ mình không nghĩ gì nhiều về tương lai. Nhưng cầu thủ người Áo thừa nhận anh có thể tưởng tượng ra viễn cảnh mình ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Tây Ban Nha và Anh là hai điểm đến được Alaba ưu tiên hơn.

David Alaba lên tiếng mời gọi Arsenal hình ảnh

David Alaba lên tiếng mời gọi Arsenal


“Tôi có thể tưởng tượng mình đi tìm kiếm một thử thách mới. Nhưng bây giờ tôi đang cảm thấy rất thoải mái tại Bayern. Mỗi năm trôi qua lại có những thử thách mới và những mục tiêu mới. Và áp lực thì vẫn luôn có ở đây.
Tôi hạnh phúc ở Munich nhưng dĩ nhiên tôi có thể thấy mình sẽ chơi ở một đội bóng khác trong tương lai”.


Khi được hỏi chi tiết về nơi muốn được thi đấu, Alaba trả lời: “Tây Ban Nha hoặc Anh. Ở Tây Ban Nha thì có 2 đội bóng lớn theo như tôi biết. Đó là Real và Barcelona. Ngoài ra tôi cũng muốn đến những đội bóng lớn ở Anh”.

Các phóng viên cũng biết Alaba là một fan của Arsenal và khi động chạm đến vấn đề này, cầu thủ 26 tuổi cũng không ngần ngại thừa nhận.

“Đúng, tôi là một CĐV của Arsenal từ nhỏ. Khi bạn đã là một CĐV của Arsenal từ khi còn là một cậu bé thì bạn sẽ luôn có tình cảm với đội bóng này suốt đời theo một cách nào đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X