Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba: "Bayern thắng 4-0 trên sân nhà là bình thường"

Thứ Ba 12/05/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, làng túc cầu thế giới sẽ dồn mọi sự tập trung vào trận đấu giữa Bayern Munich vs Barcelona tại lượt về bán kết Champions League. Đây là trận đấu mà “Hùm xám” buộc phải giành chiến thắng đậm thì mới hy vọng lật ngược thế cờ.

David Alaba Bayern thang 4-0 tren san nha la binh thuong hinh anh
David Alaba rất tự tin về cơ hội lật ngược thế cờ của Bayern

Sau thất bại 0-3 ở Nou Camp, nhiệm vụ của nhà ĐKVĐ Bundesliga là vô cùng khó khăn trong trận bán kết lượt về Bayern Munich vs Barcelona vào đêm nay. Thầy trò HLV Guardiola phải thắng với cách biệt từ 4 bàn trở lên thì mới hy vọng đi tiếp. Trước nhiệm vụ gần như bất khả thi thì rất ít người tin “Hùm xám” có thể lật ngược thế cờ. Tuy nhiên hậu vệ David Alaba của Bayern lại không nghĩ như vậy.

Cầu thủ chạy cánh trái của đội bóng xứ Bavaria vẫn tỏ ra hết sức tự tin bởi Bayern vốn rất mạnh trên sân nhà. Alaba cho biết: “Chúng tôi sẽ giành chiến thắng 4-0 và lọt vào trận chung kết tại Berlin. Bayern thắng 4-0 trên sân nhà là chuyện bình thường, dù trước Barca điều đó không dễ dàng. Tất cả đã chứng minh rằng chúng tôi rất mạnh trên sân nhà và có thể đánh bại mọi đối thủ”.

Không chỉ các cầu thủ mà nhiều CĐV xứ Bavaria vẫn mơ về một cuộc lội ngược dòng của đội nhà. Bởi ở vòng tứ kết, Bayern cũng đã thua Porto tới 1-3 trên sân khách nhưng đã thắng lại 6-1 khi được trở lại Allianz Arena. Tuy nhiên Barca ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với đội bóng Bồ Đào Nha.

Đây là trận đấu mà Bayern vẫn chịu tổn thất lớn về lực lượng khi Robben, Robery, Alaba, Bastuber vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngay cả chân sút Lewandowski cũng không có thể lực tốt nhất. Vì vậy Guardiola cũng không còn nhiều lựa chọn trong trận đấu với Barca vào đêm nay.

Cả nước Đức đang trông chờ vào màn lội ngược dòng của “Hùm xám” bởi trận chung kết Champions League mùa giải này sẽ được tổ chức trên sân Olympic tại Berlin. Tuy nhiên khả năng Bayern thắng Barca với khoảng cách 4 bàn là rất khó xảy ra. Chưa kể nếu thi đấu thiên về tấn công, thủ thành Neuer sẽ tiếp tục phải đứng trước mối đe dọa từ tam tấu MSN bên phía đội bóng xứ Catalan.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X