Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Davi Alves: "Không cần thắng đẹp bởi cứ thắng là đẹp rồi"

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm chuyến hành quân đến Emirates, hậu vệ Dani Alves đã làm giảm áp lực cho các đồng đội bằng tuyên bố rằng CLB Barcelona không cần phải thắng đẹp mà chỉ cần vượt qua đối thủ bằng mọi giá.

Davi Alves Khong can thang dep boi cu thang la dep roi hinh anh
Dani Alves: "Thắng là đẹp rồi, không cần thắng đẹp"


Hiển nhiên nhà đương kim vô địch châu Âu, Barcelona, được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà. Tuy nhiên người hâm mộ của “gã khổng lồ xứ Catalan” luôn muốn đội bóng của họ phải có chiến thắng giòn giã và ấn tượng. Với tư cách của một đội bóng hàng đầu thế giới, Barca hoàn toàn có thể thi đấu áp đặt và vượt trội khi gặp mọi đối thủ. Tất nhiên trận đấu Arsenal vs Barcelona tại Emirates cũng không phải ngoại lệ. Tuy vậy một Arsenal ở phong độ cao là đối thủ rất khó chịu và nếu Barca chỉ tập trung thi đấu theo kiểu biểu diễn thì họ rất có thể sẽ gặp khó khăn.

Chính vì vậy mà Dani Alves đã loại bỏ mong muốn đội bóng của anh phải đá đẹp. Theo hậu vệ Dani Alves, cho dù Barcelona vẫn là một khắc tinh với Arsenal trong những năm qua, nhưng điều đó không thể là sự đảm bảo cho chiến thắng của đội khách. “Mục tiêu của chúng tôi luôn là chiến thắng bằng cách chơi thật tốt. Tuy nhiên toàn đội cũng phải nghĩ về đối thủ của mình. Có những đội bóng mà chúng tôi có thể dễ dàng làm chủ trận đấu, nhưng rồi cũng phải đối mặt với những CLB khó chơi hơn. Đó có thể là đối thủ chơi với sự quyết tâm và có thể kiểm soát thế trận không thua gì so với chúng tôi, hoặc chơi thiên về thể lực để tạo lợi thế.”

Sao Barca chê Arsenal vẫn còn non và xanh
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves của Barca khẳng định rằng Arsenal chưa đủ trưởng thành để giành chức vô địch Premier League.

“Đôi khi việc cố gắng chơi tốt và cống hiến trước những đối thủ như vậy khiến cho tôi gặp khó khăn, qua đó không thể tạo được một kết quả thuận lợi. Tôi hiểu rằng nếu Barca chơi được thứ bóng đá đẹp mắt, điều đó là rất tuyệt vời, nhưng sẽ còn đẹp hơn nếu chúng tôi giành thắng lợi.” Đó là cách mà Barcelona đã làm trước Las Palmas cuối tuần vừa qua, với thắng lợi 2-1. Họ thậm chí còn để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và đồng thời là dứt điểm nhiều hơn nhưng vẫn là đội bóng giành chiến thắng, song Dani Alves cho rằng điều đó hoàn toàn bình thường. Tất nhiên dù chơi với thứ bóng đá như nào thì Barca vẫn được đánh giá cao hơn so với Arsenal.

Arsenal vs Barcelona Hau ve Dani Alves cho rang khong can thang dep hinh anh goc
Thông tin infographic: Arsenal - Barcelona

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X