Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu cho thấy Benzema đã "thuộc về" Al Ittihad từ rất lâu

Thứ Tư 07/06/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức hoàn thành vụ chuyển nhượng gia nhập CLB tại Saudi Arabia, Al Ittihad với mức lương 100 triệu/năm.

Chân sút người Pháp và Real Madrid đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng. Bến đỗ tiếp theo của Karim Benzema là CLB Al Ittihad, Saudi Arabia. Tại đây, anh có cơ hội đối đầu với đồng đội cũ – Cristiano Ronaldo hiện đang khoác áo Al Nassr.

Đáng chú ý, mạng xã hội mới đây đã “đào” lại hình ảnh khi Karim Benzema mới cập bến Real Madrid từ Lyon vào năm 2009. Cụ thể, trận ra mắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha của Benzema là trước chính… Al Ittihad, trong khoảng thời gian chuẩn bị trước mùa giải.

Trận đấu diễn ra vào ngày 26/7/2009 tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, trong khuôn khổ giải giao hữu Peace Cup. Kết quả trận đấu là 1-1 và đó là cách Benzema mở đầu “triều đại” của mình tại Los Blancos.

Dấu hiệu cho thấy Benzema đã thuộc về Al Ittihad từ rất lâu 1
Trận ra mắt của Karim Benzema tại Real Madrid là trước Al Ittihad

Sau 14 năm, Benzema đã giành đủ mọi danh hiệu cùng đội chủ sân Bernabeu, đang là đương kim Quả bóng vàng – đã quyết định lựa chọn Al Ittihad làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tại đây, chân sút sinh năm 1987 sẽ nhận mức lương 100 triệu euro/năm và đóng vai trò đại sứ trong kế hoạch giành quyền đăng cai World Cup trong tương lai của Saudi Arabia.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Karim Benzema chia sẻ: “Đây là thử thách thích hợp dành cho tôi, sau khi tôi đã may mắn đạt được những thành tựu tuyệt vời trong sự nghiệp. Mỗi lần tới Saudi Arabia, tôi luôn cảm nhận được tình cảm và sự chào đón của người hâm mộ. Tôi muốn góp phần giúp CLB và cả giải đấu lên một đẳng cấp mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X