Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đau đớn rời C1, Lukaku thẳng thừng chỉ trích các đồng đội MU

Thứ Tư 14/03/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ không thể giấu nổi nỗi thất vọng và tức giận sau khi Quỷ Đỏ đau đớn chia tay Champions League với trận thua bạc nhược trước Sevilla ngay trên sân nhà.

Chính Romelu Lukaku đã thắp lại hy vọng mong manh cho Man Utd với bàn gỡ rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 nhưng với chỉ vỏn vẹn 5-7 phút còn lại, mọi chuyện đã trở nên quá muộn để Quỷ Đỏ có thể lật ngược thế cờ quá khó. Trước đó trong vỏn vẹn 4 phút, siêu dự bị Ben Yedder đã khiến cả Old Trafford phải chết lặng với cú đúp bàn thắng của mình.

Dau don roi C1, Lukaku thang thung chi trich cac dong doi MU hinh anh
Lukaku thẳng thừng chỉ trích các đồng đội sau trận MU vs Sevilla

Thể hiện một bộ mặt bạc nhược và sớm rời Champions League trong tủi nhục, ngay cả tiền đạo người Bỉ cũng không còn giữ nổi bình tĩnh với các đồng đội của mình. Phát biểu đậm sự thất vọng và tức giận của Lukaku sau trận MU vs Sevilla: “Một số cầu thủ thực sự có vấn đề, họ dường như thích chơi trốn tìm mà mất tích luôn hơn.”

“Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng sự phung phí và những sai lầm đã khiến đội bóng phải trả giá bằng hai bàn thua, thành ra nỗ lực cuối cùng là không đủ. Với chất lượng các cầu thủ, đáng lẽ chúng tôi cần phải làm tốt hơn thế này nhiều, đáng lẽ chúng tôi mới là những người vào vòng tứ kết nhưng không, chúng tôi không xứng đáng với tấm vé đó.”

“Cả phòng thay đồ sau đó đều chìm đắm trong nỗi thất vọng bởi chúng tôi đã kỳ vọng và tưởng mình có thể làm được hơn thế này nhiều. Giờ thì chỉ còn lại đấu trường FA Cup để chinh chiến nhưng thực sự, nỗi đau này hiện tại vẫn là quá lớn để có thể vượt qua.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X