Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dắt tay nhau rời Chelsea, Sarri vẫn phê phán trò cũ Hazard

Thứ Hai 16/11/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày nhậm chức trên ghế nóng Juventus, HLV người Ý vẫn còn chưa hết bực mình với cậu học trò cũ vì thái độ thiếu tích cực cho công tác hỗ trợ phòng ngự thời còn chung chiến tuyến ở Stamford Bridge.

Chức vô địch Europa League hóa ra là lời chia tay cho những nhân vật quan trọng nhất mùa giải vừa rồi của Chelsea. Trong khi Eden Hazard gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu Euro, HLV Maurizio Sarri cũng sớm ra đi chỉ sau một năm gắn bó để trở về Ý dẫn dắt Juventus, thay thế đồng hương Max Allegri.

 

HLV Sarri chỉ trích Hazard lười phòng ngự ở Chelsea hình ảnh
HLV Sarri chỉ trích Hazard lười phòng ngự ở Chelsea

Mặc dù Hazard là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất cũng như góp công lớn giúp Sarri giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, đây vẫn là cặp đôi thầy trò khó có thể làm việc chung lâu dài với nhau và nảy sinh mối quan hệ không thực sự tốt đẹp giữa đôi bên.

Lý do chủ yếu bởi sự xung khắc trong chiến thuật khi ngôi sao người Bỉ không phải mẫu cầu thủ ưa thích hỗ trợ phòng ngự như nhà cầm quân người Ý mong muốn và yêu cầu. Thậm chí ngay trong ngày nhậm chức trên ghế nóng Juventus, Sarri cũng không quên đá sang Hazard với chuyện quá khứ năm qua. Chia sẻ của cựu thuyền trưởng Napoli:

“Tôi luôn xây dựng hệ thống 4-3-3 ở mỗi đội bóng mình dẫn dắt. Tuy nhiên, sơ đồ 4-3-3 của Chelsea rất khác so với Napoli chỉ vì Hazard. Bởi lẽ cậu ấy đủ xuất sắc để có thể thay đổi cục diện trận đấu nhưng cũng lại tạo ra những vấn đề trong phòng ngự khiến tôi phải tìm cách giải quyết. Hazard không phải mẫu cầu thủ thích hỗ trợ phòng ngự, cậu ấy muốn chơi tự do và chủ động ở phần sân đối phương thay vì lùi về hỗ trợ bảo vệ khung thành.”

Quan điểm: Chia tay Sarri? Chelsea cần tái định hình cách làm bóng đá thì hơn!
Chelsea đã chính thức chia tay HLV Maurizio Sarri sang Juventus chỉ sau một mùa giải gắn bó với chức vô địch Europa League. Nên hay không đối với một CLB không...
Góc Chelsea: Chia tay Sarri, tái hợp Lampard, rủi ro nhân đôi
Một canh bạc mạo hiểm thực sự của Chelsea với cái giá đắt treo lơ lưng trên đầu, khi họ quyết định chia tay Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải gắn bó và bổ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X