Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez không nhận được phiếu bầu nào ở cuộc đua QBV 2022

Thứ Ba 18/10/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez lọt vào danh sách đề cử cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 nhưng không nhận được phiếu bầu nào.

Darwin Nunez không nhận được phiếu bầu ở QBV 2022

Không có bất ngờ nào, Karim Benzema đã giành Quả bóng Vàng 2022 đầy xứng đáng sau một mùa giải thăng hoa tột đỉnh ở Real Madrid. Các phóng viên trên toàn thế giới, cùng đội trưởng và HLV của các đội tuyển quốc gia đã bình chọn sau mùa giải 2021/22.

nunez
Darwin Nunez là 1 trong 6 cầu thủ không nhận được phiếu bầu ở QBV 2022

Với Nunez, cầu thủ này đã có 12 tháng tỏa sáng ở Benfica trước khi chuyển đến Liverpool vào mùa hè. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 26 bàn trong 28 trận ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha khi còn chơi ở Lisbon. Nunez cũng ghi được 6 bàn thắng ở Champions League. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Nunez không đủ để thuyết phục các lá phiếu bình chọn.

Nunez lọt vào nhóm 30 cầu thủ được đề cử và tiến tới buổi lễ trao giải tại Paris. Nhưng vài giờ trước khi buổi lễ diễn ra, ban tổ chức công bố Nunez cùng 5 cầu thủ khác đã về chót vì không nhận được phiếu bầu nào.

Bên cạnh Nunez, Joao Cancelo của Man City cũng nằm trong nhóm này. Ngoài ra còn có Antonio Rudiger, Christopher Nkunku, Joshua Kimmich và thủ môn Mike Maignan của AC Milan.

Nunez vẫn có thể tự hào khi anh là cầu thủ duy nhất của Uruguay trong top 30. Năm nay, anh cũng xếp trên Messi, người còn không thể tiến vào top 30.

Darwin Nunez nhận được nhiều kỳ vọng lớn lao sau một năm thi đấu bùng nổ. Tuy nhiên, Nunez không còn giữ được phong độ tốt sau khi chuyển đến Liverpool. Điều đó khiến năng lực của Nunez bị nghi ngờ và cầu thủ này còn rất nhiều điều phải làm trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X