Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian: "Mất Bailly, MU vẫn sẽ vô địch Europa League"

Thứ Bảy 13/05/2017 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Darmian khẳng định sự vắng mặt của trung vệ Eric Bailly ở trận chung kết Europa League sắp tới không hề ảnh hưởng tới khả năng vô địch của Man United.
hau ve Bailly nhan the do
Bailly sẽ vắng mặt ở trận chung kết Europa League vì án treo giò

Man United sẽ đối mặt với Ajax trong trận chung kết Europa League năm nay tại Stockholm vào ngày 24/5. Quỷ đỏ vừa phải chật vật vượt qua Celta Vigo ở vòng bán kết. Và cái giá mà họ phải trả để lọt vào trận chung kết là tấm thẻ đỏ của trung vệ trụ cột Eric Bailly.

Hiện tại, hàng phòng ngự của Man United đang rất yếu, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Và án treo giò của Bailly càng khiến cho vấn đề này trở nên nan giải hơn. Tuy nhiên, hậu vệ Darmian cho rằng ngay cả khi thiếu Bailly, Quỷ đỏ vẫn còn những cái tên khác có thể hoàn thành nhiệm vụ ở trận chung kết quan trọng sắp tới.

“Dĩ nhiên Bailly không vui vẻ gì với tấm thẻ đỏ vừa phải nhận. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ khác để quên đi sự vắng mặt của cậu ấy. Thậm chí, chúng tôi càng quyết tâm giành chức vô địch Europa League hơn để xứng đáng với những nỗ lực mà Bailly đã bỏ ra để giúp đội bóng vào chung kết. Bailly là một cầu thủ quan trọng nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng khác.

“Chúng tôi đã mất khá nhiều cầu thủ. Cả Rojo, Ibrahimovic, Shaw và Young đều sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cả phần của họ để giành danh hiệu này”.

Mặc dù chức vô địch Europa League sẽ đảm bảo suất dự Champions League mùa tới cho Man United nhưng Darmian khẳng định Quỷ đỏ vẫn phải tập trung sức lực cho những trận đấu cuối cùng ở Premier League.

“Vào tới trận chung kết luôn đem lại cho bạn cảm giác đặc biệt. Thật tốt khi chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành một danh hiệu nữa ở mùa giải này. Chúng tôi sẽ đến Stockholm và cố gắng hết sức để lên ngôi vô địch bởi điều đó sẽ đảm bảo chúng tôi được chơi tại Champions League mùa tới.

“Giờ đây chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết Europa League. Mọi sự tập trung sẽ được chuyển hướng sang Premier League. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể để chơi trận chung kết với tâm lý thoải mái nhất”.
Góc MU: Mối lo từ hành lang cánh trái
Trận bán kết lượt về chật vật với Celta Vigo vừa qua chỉ ra điểm yếu lớn nhất trong hệ thống phòng ngự của Man United là hành lang trái, nơi đang được trấn thủ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X