Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đảo Faroe vs BĐN (01h45 ngày 11/10): Khó cản Ronaldo

Thứ Hai 10/10/2016 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Đảo Faroe vs Bồ Đào Nha, đội chủ nhà rất khó cản Seleccao đang bay cao với phong độ hủy diệt của tiền đạo Ronaldo.

 

Tại bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Đảo Faroe đang khiến người ta phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ít ai ngờ rằng, đội bóng gồm rất nhiều những cầu thủ nghiệp dư lại đang giữ thành tích bất bại và không để thủng lưới sau 2 lượt trận, đứng trên chính những nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha. Ở lượt trận đầu tiên, họ xuất sắc cầm hòa Hungary, đội vừa tham dự VCK EURO 2016 với tỉ số 0-0. Đó là trận đấu mà thầy trò Lars Olsen đã phòng ngự rất kiên cường, trong 90 phút thi đấu họ đã hóa giải tất cả những đường lên bóng của Hungary. Sau đó, Đảo Faroe tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi đánh bại Latvia 2-0 ngay trên sân khách. 
Dao Faroe vs BDN (01h45 ngay 1110) Kho can Ronaldo hinh anh
Đảo Faroe đang khởi đầu ấn tượng
Chiến thắng 2-0 trước Latvia cho thấy Đảo Faroe cho thấy họ không chỉ biết phòng ngự mà khả năng tận dụng cơ hội cũng rất hiệu quả. Có nằm mơ đội bóng tí hon này cũng không tưởng tượng ra việc mình lại có khởi đầu ấn tượng như vậy. Sức mạnh của Đảo Faroe là cả tập thể, chứ không phụ thuộc bất cứ cá nhân nào. Sau khởi đầu ấn tượng, HLV Olsen khẳng định sự đoàn kết có thể giúp đội bóng của ông đánh bại bất kỳ đội bóng nào.

Đêm nay, thách thức thực sự sẽ đến với thầy trò Lars Olsen. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Đảo Faroe sẽ phải tiếp đội ĐKVĐ Euro, Bồ Đào Nha. Thất bại 0-2 trước Thụy sỹ ở ngày ra quân dường như đã động đến lòng tự ái của người Bồ Đào Nha. Trong trận đấu với Andorra, Seleccao đã hủy diệt đối thủ với tỉ số 6-0. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Santos đã áp đảo hoàn toàn và đẩy đối phương vào tình thế 9 đá 11 trong khoảng 20 phút cuối trận. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, họ hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ với cách biệt không dưới 10 bàn.
Dao Faroe vs Bo Dao Nha (01h45 ngay 1110) Kho can Ronaldo hinh anh 2
Bồ Đào Nha sẽ là thử thách thực sự với Đảo Faroe
Tiền đạo Ronaldo đã trở lại và ngay lập tức để lại dấu ấn. Trong trận cầu vào đêm thứ Sáu vừa qua, CR7 đã ghi tới 4 bàn vào lưới Andorra. Đó là sự trở lại đầy ấn tượng của CR7 tại Seleccao kể từ sau trận chung kết EURO 2016 mà anh phải rời sân trong nước mắt. Khi Ronaldo đạt phong độ tốt, ngay cả những hậu vệ hàng đầu thế giới cũng phải lắc đầu chứ đừng nói đến những cầu thủ nghiệp dư bên phía Đảo Faroe. Cựu sao M.U đã giải tỏa tâm lý sau giai đoạn thi đấu thiếu ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Khi Ronaldo đã thăng hoa trở lại, rất khó để ngăn cản anh dừng ghi bàn. 
Bồ Đào Nha 6-0 Andorra: Cơn điên của Ronaldo
(Bongda24h.vn) - 4 bàn thắng của tiền đạo Ronaldo giúp Bồ Đào Nha đánh bại Andorra với tỉ số 6-0. Sellecao đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại 0-2 trước Thụy Sỹ.
Ở bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, chiến thắng ấn tượng trước Bồ Đào Nha ở loạt trận đầu đã đặt Thụy Sĩ vào vị trí rất tốt để có thể giành ngôi đầu bảng, kèm vé vào thẳng VCK tại Nga. Bởi vậy để có lợi thế trước khi tái đấu Thụy Sĩ ở lượt trận chót vòng loại, Bồ Đào Nha cần giành điểm tối đa trong tất cả các trận còn lại. HLV Santos chắc chắn hiểu điều đó, bởi vậy ông sẽ phải đưa ra đội hình tốt nhất trước mọi đối thủ. Trận Đảo Faroe vs Bồ Đào Nha, nhiều khả năng vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ giữ nguyên đội hình ra sân như trong chiến thắng trước Andorra cách đây vài ngày. 
Dao Faroe vs BDN (01h45 ngay 1110) Kho can Ronaldo hinh anh 3
Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ rất cao
Với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Andorra cộng với phong độ hủy diệt của Ronaldo, không có lý do gì để nhà ĐKVĐ châu Âu mất điểm tại Đảo Faroe, đồng thời cũng chấm dứt luôn giấc mơ đẹp của đội bóng xứ đảo. Trong quá khứ hai đội mới chỉ gặp nhau 1 lần, kết quả Seleccao đè bẹp Đảo Faroe với tỷ số 5-0, điều đó cũng đủ để biết được sự chênh lệch về đẳng cấp như thế nào. Trận Đảo Faroe vs Bồ Đào Nha vào đêm nay, dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng của HLV Olsen rất khó có thể ngăn cản Ronaldo và các đồng đội tiếp tục thăng hoa.

Dự đoán tỉ số: 4-1

Đội hình dự kiến

Đảo Faroe: Nielsen; Tor Naes; Viljomur Davidsen; Atli Gregersen; Sonni Nattestad; Hansson; Frodi Benjaminsen; Brandur Hendriksson; Vatnhamar; Joan Simun Edmundsson; Rene Shaki Joensen.
 
Bồ Đào Nha: Patricio; Pepe; Raphael Gurreiro; Jose Fonte; Joao Cancelo; Moutinho; Bernardo Silva; Andre Gomes; Nani; Ronaldo; Andre Silva.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X