Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dante đến giờ vẫn còn "hãi" Rooney

Thứ Ba 08/04/2014 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã từng đối đầu với Wayne Rooney trong màu áo ĐT Brazil nên trung vệ Dante rất hiểu sự nguy hiểm của chân sút bên phía M.U.

Rooney và Dante từng đụng độ nhau trong trận giao hữu giữa ĐT Anh - Brazil
Rooney và Dante từng đụng độ nhau trong trận giao hữu giữa ĐT Anh - Brazil

Trung vệ của Bayern Munich đã không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt đi vào tuần trước do bị treo giò. Dẫu vậy, Dante vẫn biết rất rõ mối nguy hại tiềm tàng đến từ Rooney: “Tôi đã đối đầu với Rooney trong màu áo ĐT Brazil. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Rooney đọc trận đấu rất tốt, tốc độ bứt phá tuyệt vời và khả năng dứt điểm thì hoàn hảo”.

Dante đã từng rất khổ sở khi phải theo kèm Rooney trong trận giao hữu giữa Anh và Brazil hồi tháng 2 năm ngoái. Khi đó, tiền đạo của M.U tỏa sáng rực rỡ bằng cách trực tiếp ghi 1 bàn và kiến tạo cho Lampard lập công chung cuộc, ấn định thắng lợi 2-1 dành cho Tam Sư.

Tuy nhiên, theo thông tin truyền đi từ Old Trafford, Rooney đang gặp chấn thương và chưa chắc chắn thi đấu trong trận lượt về tại Allianz Arena. “Gã Shrek” đã vắng mặt trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Newcastle cuối tuần trước, song Dante vẫn rất thận trọng: “Chúng tôi vẫn phải rất đề phòng ngay cả khi Rooney không thi đấu. M.U sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng".

Bayern sẽ được chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của gần 70.000 CĐV. Sân vận động sẽ là một chảo lửa thực sự với không khí vô cùng cuồng nhiệt. Hy vọng người hâm mộ sẽ luôn ở bên chúng tôi và trở thành cầu thủ thứ 12”.

"Hùm xám" đang gặp khủng hoảng lực lượng khi Xherdan Shaqiri, Thiago Alcantara, Diego Contento, Holger Badstuber dính chấn thương, trong khi Bastian Schweinsteiger và Javi Martinez bị treo giò. Một điều không may nữa dành cho Bayern là mạch trận bất bại tại Bundesliga của CLB đã dừng lại ở con số 53, cùng với đó là phong độ khá tệ trong 3 trận vừa qua với 2 hòa và 1 thua.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X