Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dante: "Bayern sẽ không thay đổi chiến thuật trong trận đấu với Barcelona"

Thứ Ba 23/04/2013 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong cuộc họp báo trước trận lượt đi bán kết Champions League, hậu vệ của Bayern Munich - Dante đã khẳng định rằng Hùm xám xứ Bavaria sẽ không thay đổi chiến thuật trong cuộc đón tiếp Barcaelona vào tối nay trên sân nhà.

Cầu thủ người Brazil chỉ mới chuyển đến Bayern vào mùa hè năm ngoái từ Borussia Monchengladbach nhưng đã nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình và trở thành một trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự của Hùm xám. Trong cuộc họp báo mới đây, Dante đã cho biết rằng đội bóng của anh đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Bundesliga nên rất thoái mái để bước vào những trận đấu còn lại ở Champions League và Bayern sẽ không việc gì phải thay đổi chiến thuật trước cuộc tiếp đón Barcelona.

"Chúng tôi sẽ không việc gì phải thay đổi chiến thuật. Dù đối thủ là ai đi chăng nữa, thì chúng tôi vẫn sẽ chơi lối chơi quen thuộc của mình." Dante tuyên bố.

Bayern Munich liệu có thể hóa giải được lối cohwoi tiqui taca
Bayern Munich không ngán khi phải đối đầu với Barca vào tối nay

Bên cạnh đó, hậu vệ người Brazil này cũng đưa ra những lời giải thích cho tuyên bố trên của mình. Theo Dante, mặc dù Barcelona là một đội bóng lớn và điều này đã được cả thế giới công nhận, nhưng Bayern của anh cũng đang có phong độ cực tốt trong thời điểm này. Chính vì vậy, Dante cho rằng chẳng việc gì mà Hùm xám xứ Bavaria lại phải ngán ngại đội bóng đến từ Tây Ban Nha.

"Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, điều này đã được cả thế giới công nhân. Nhưng chúng tôi cũng đang có được phong độ tốt trong thời điểm này. Vì vậy chắc chắn chúng tôi sẽ không việc gì phải thay đổi cách chúng tôi tiếp cận trận đấu vào tối nay. Chúng tôi không ngại phải đối đầu với Barcelona." Dante chốt lại buổi họp báo.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X