Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rose: ‘Tottenham tự hào vì có HLV như Pochettino’

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose tiết lộ về HLV Mauricio Pochettino. Chính những tác động từ phía nhà cầm quân người Argentina đã giúp Tottenham làm nên màn ngược dòng ngoạn mục trước Ajax.

Danny Rose tự hào khi được huấn luyện bởi Mauricio Pochettino – người mà anh mô tả không chỉ là một nhà cầm quân tài năng mà còn rất tình cảm.

Tập trung làm nên lịch sử cùng Tottenham


Tương lai của Danny Rose tại Tottenham suốt thời gian qua là không chắc chắn. Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, hậu vệ này khẳng định sẽ đặt vấn đề cá nhân sang một bên để tập trung giành được chức vô địch Champions League đầu tiên cho Spurs.

Danny Rose tiết lộ về HLV Mauricio Pochettino hình ảnh
Danny Rose muốn tập trung chơi cho Tottenham tại Champions League

Rose đã đá chính cho Tottenham trong màn ngược dòng ngoạn mục trước Ajax đêm thứ 4 vừa qua. Họ thua bán kết lượt đi 1-0 trên sân nhà, lại bị dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 lượt về nhưng đã ghi 3 bàn trong hiệp 2 đều do công Lucas Moura bao gồm bàn quyết định phút bù giờ thứ 5 để thắng lại 3-2.

Đó là kết quả vừa đủ để Tottenham lọt vào chung kết Champions League theo luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận). Đối thủ của họ là Liverpool – đội cũng đảo ngược trận thua tới 3-0 lượt đi bằng màn đại thắng 4-0 lượt về trước ông lớn Barcelona.

Alderweireld: ‘Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League’
Toby Aldweireld tin Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League. Đội bóng thành London đã đánh bại Borussia Dortmund, Manchester City và Ajax để đụng độ...

“Tôi vẫn là thành viên của Tottenham”, Rose nói với các phóng viên. “Nếu chung kết Champions League là trận đấu cuối cùng của tôi cho Tottenham, tôi hy vọng sẽ rời sân với một sự bùng nổ và nâng cao cúp bạc. Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Sắp tới là trận chung kết Champions League nên các câu chuyện cá nhân phải được gạt ra sau. Chúng tôi phải đặt CLB lên hàng đầu và sẽ cố gắng làm điều đó. Chúng tôi nhận ra cơ hội để làm nên lịch sử.”

Rose ca ngợi Pochettino


Nhân dịp này, Danny Rose tiết lộ về HLV Mauricio Pochettino. Chính những tác động từ phía nhà cầm quân người Argentina đã giúp Tottenham làm nên màn ngược dòng ngoạn mục trước Ajax.

HLV Pochettino

Danny Rose tiết lộ về HLV Mauricio Pochettino


“Công bằng mà nói, Pochettino đã rất bình tĩnh sau hiệp 1. Ông ấy đã điều chỉnh một chút chỉ nói rằng bàn thắng tiếp theo là rất quan trọng; Nếu chúng tôi có được, trận đấu sẽ được hâm nóng trở lại.”

“Thực sự chúng tôi tưởng Pochettino sẽ nổi giận nhưng ông ấy rất bình tĩnh. Ông ấy chỉ thay đổi một vài điều và chúng tôi đã nghiêm túc thực hiện. Đó là một HLV rất giàu tình cảm, chúng tôi tự hào về ông ấy và ngược lại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X