Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danilo muốn Man City đụng ai ở chung kết Champions League?

Thứ Sáu 29/03/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danilo mơ về một trận chung kết Champions League có sự góp mặt của Man City và đội bóng cũ mà anh từng khoác áo là Porto.
Danilo đã từng có 4 mùa giải thi đấu trong màu áo Porto. Đây cũng là đội bóng châu Âu đầu tiên của Danilo sau khi rời gã khổng lồ Santos ở quê hương Brazil năm 2011. Và Danilo đã từng chơi rất ấn tượng tại Bồ Đào Nha trước khi được Real Madrid chiêu mộ năm 2015.

Mới đây, Danilo đã lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng Man City có thể đối đầu với Porto ở trận chung kết tại Wanda Metropolitano năm nay. Và rõ ràng anh muốn điều này không chỉ bởi Porto đang được đánh giá là đội bóng yếu nhất còn sót lại ở thời điểm này.

Danilo muốn Man City đụng ai ở chung kết Champions League 2019 hình ảnh

Danilo muốn Man City đụng Porto ở chung kết Champions League 2019


“Tôi hy vọng Man City sẽ đối đầu với Porto ở trận chung kết Champions League năm nay. Đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời.

Tôi đang chơi cho Man City. Tôi rất vui khi được thi đấu ở Premier League và được chơi cho đội bóng kỹ thuật như thế này. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn tuyệt vời. Chúng tôi chiến đấu trên mọi mặt trận. Tôi muốn có thêm một chiếc huy chương Champions League nữa. Sẽ thật tuyệt nếu điều đó xảy ra”.

Danilo khẳng định anh vẫn là một CĐV nhiệt thành của Porto: “Tôi nói chuyện rất nhiều với Jesus và Ederson. Nhưng họ không hiểu được tôi yêu Porto rất nhiều.

Tôi có nói với họ rằng: Hãy đến Porto và các cậu sẽ hiểu. Đội ngũ lao công, bảo vệ đối xử với chúng tôi như thể người nhà. Đó là lý do tại sao các cầu thủ người Brazil luôn cảm thấy rất thoải mái ở đây.

Khi tôi đến Man City, tôi cảm thấy rất may mắn khi tiếp tục được khoác lên mình màu áo xanh. Hy vọng cả Man City và Porto đều thi đấu thành công và gặp nhau ở trận chung kết Champions League năm nay”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X