Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thích tiền hơn tính mạng, sao La Liga đầu quân cho… CLB Vũ Hán

Thứ Sáu 21/02/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc dịch bệnh virus Corona bùng nổ trên khắp thế giới, ai cũng phải lo ngại về ổ dịch là thành phố Vũ Hán, nhưng trung vệ Daniel Carrico thì không nghĩ vậy.

Carrico gia nhập CLB Vũ Hán

Theo thống kê mới nhất, đã có hơn 2000 người thiệt mạng bởi đại dịch virus Corona, bắt nguồn từ thành phố Vũ Hán. Cũng bởi dịch bệnh viêm phổi cấp bùng phát, giải bóng đá Trung Quốc đã bị hoãn vô thời hạn, còn các đội bóng phải trốn dịch bằng những chuyến tập huấn ở nước ngoài.
Đơn cử như CLB Vũ Hán Trác Nhĩ – đội bóng nằm trong ổ dịch, đã lựa chọn Malaga, Tây Ban Nha làm nơi tập huấn. Tuy nhiên trong bối cảnh tất cả đều e sợ và tránh xa Corona, thì một cầu thủ tại La Liga lại… đi ngược xu thế. Cụ thể, Daniel Carrico – trung vệ của Sevilla đã chấp nhận gia nhập CLB Vũ Hán.

Daniel Carrico gia nhập Vũ Hán Trác Nhĩ giữa tâm dịch hình ảnh

Daniel Carrico hoàn tất bản hợp đồng gia nhập CLB Vũ Hán


Cầu thủ 31 tuổi đang là đội phó của Sevilla, nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2020, bởi vậy anh đã có bước tiến mới cho sự nghiệp của mình. Nhưng thực tế là có rất nhiều CĐV lên tiếng với “nước đi” khó hiểu này của Carrico.
“Tiền sẽ giết chết anh ta” – một fan chia sẻ trên mạng xã hội. “Thật điên rồ khi quyết định chuyển tới Vũ Hán vào thời điểm này.”

Daniel Carrico gia nhập Vũ Hán Trác Nhĩ giữa tâm dịch hình ảnh

Chân dung cầu thủ dũng cảm nhất thế giới


Một CĐV khác lên tiếng: “Cầu thủ bóng đá dũng cảm nhất thế giới là đây, anh ta không sợ Corona. Vãi cả chuyển nhượng.”
Daniel Carrico từng có thời gian khoác áo Premier Leage (2013, trong màu áo Reading). Anh đã có 167 lần ra sân cho Sevilla, vô địch Europa League 3 lần. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ sớm ra mắt đội bóng mới Vũ Hán Trác Nhĩ, chừng nào dịch bệnh được kiểm soát và giải đấu trở lại.

CLB Vũ Hán tới nơi tập huấn của MU tại Tây Ban Nha trốn dịch
Trong tâm dịch Virus Corona, CLB Vũ Hán Trác Nhĩ của Trung Quốc đã lựa chọn du đấu nước ngoài để tránh dịch.
Chín chắn cỡ Buffon cũng học trẻ trâu Alli, cợt nhả vô duyên về virus corona
Trong một buổi phỏng vấn được thực hiện cách đây ít ngày, thủ môn kỳ cựu người Ý đã hỏi một phóng viên Trung Quốc rằng anh này liệu có đến...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X