Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James không thể ngừng ghi bàn

Thứ Ba 10/09/2019 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James tiếp tục ghi bàn. Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo MU, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục nổ súng khi trở về tập trung cùng ĐT xứ Wales.

Daniel James tiếp tục duy trì phong độ cao


Hè năm nay, MU chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo “Thiên nga đen”, anh có 7 bàn cùng 4 kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh.
 
Daniel James tiếp tục ghi bàn trong màu áo ĐT xứ Wales hình ảnh

Daniel James tiếp tục ghi bàn


Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công có tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạt bóng tốt. Kỹ năng dứt điểm của anh cũng ngày càng được cải thiện. Daniel James đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình ở MU. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, tân binh của MU ghi 3 bàn thắng.

 sau khởi đầu như mơ ở MU, ông tin rằng học trò ở ĐT xứ Wales sẽ còn tiến bộ Ryan Giggs khen ngợi Daniel Jameshơn nữa. Với phong độ ấn tượng của mình, Daniel James không thể vắng trong đợt tập trung của ĐT xứ Wales.

Daniel James tiếp tục ghi bàn. Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo MU, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục nổ súng khi trở về tập trung cùng ĐT xứ Wales. Trong trận giao hữu với Belarus, xứ Wales đã giành chiến thắng 1-0. Ngôi sao của MU chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Nhận bóng từ tiền vệ của Charlton Athletic, Jonny Williams, Daniel James tăng tốc nhận bóng trước khi thực hiện pha dứt điểm chéo góc vô cùng hiểm hóc khiến thủ thành đối phương phải vào lưới nhặt bóng, đây là pha lập công thứ 2 của anh sau 6 trận khoác áo ĐTQG.

Trước đó Daniel James sút tung lưới Slovakia ở vòng loại Euro 2020 hồi tháng ba, đó là bàn thắng đầu tiên của anh cho ĐT xứ Wales. Với phong độ cực cao gần đây, cầu thủ 22 tuổi được đánh giá sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ryan Giggs.

Video Daniel James ghi bàn vào lưới Belarus


 Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X