Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU được đối thủ so sánh với Mbappe

Thứ Ba 19/11/2019 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu sinh tử Xứ Wales vs Hungary ở vòng loại EURO 2020, HLV Marco Rossi của đội khách đã dành những lời khen ngợi ngôi sao chủ nhà Daniel James.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Cập bến Manchester United với tư cách bản hợp đồng rẻ nhất và có lẽ ít được kỳ vọng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, nhưng Daniel James rõ ràng cũng gây ấn tượng không kém cạnh ai kể từ đầu mùa giải này, thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của Quỷ Đỏ.

Có lẽ vẫn còn hơi sớm để có thể nhận xét một cách sâu rộng nhưng với sự nổi lên và trưởng thành vượt bậc suốt thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã nhanh chóng nhận được những lời ca ngợi, tán dương và thậm chí được so sánh với thần đồng sáng giá người Pháp Kylian Mbappe.

Tiền vệ Daniel James của MU được so sánh với Kylian Mbappe hình ảnh
Tiền vệ Daniel James của MU được so sánh với Kylian Mbappe

Đó chính là phát biểu của Marco Rossi, HLV đối thủ bên kia chiến tuyến, trước thềm trận đấu sinh tử Xứ Wales vs Hungary ở vòng loại EURO 2020, khi ông đánh giá cao nhất sự nguy hiểm của tân binh MU. Nhà cầm quân 55 tuổi người Ý chia sẻ:

“Daniel James là mẫu cầu thủ cực kỳ tốc độ, cứ như thể cậu ấy lúc nào cũng đang lái xe mô-tô vậy. Tôi chưa bao giờ thấy ai bứt tốc nhanh đến thế, may ra chỉ có Kylian Mbappe so sánh được thôi. Cậu ấy đơn giản tuyệt vời không thể tin được.”

“Nếu chúng tôi để lộ ra nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho Daniel James có không gian để chạy, nguy hiểm sẽ vô cùng khôn lường. Đây sẽ là chìa khóa mấu chốt để chúng tôi tập trung xây dựn sự chắc chắn và niềm tin cho các cầu thủ của mình, đặc biệt ở hàng phòng ngự.”

Trận đấu sắp tới sẽ góp phần quyết định tấm vé trực tiếp cuối cùng tham dự EURO 2020. Hungary đang xếp nhì bảng vòng loại nhưng họ cũng cần chiến thắng không khác gì Xứ Wales, qua đó nắm quyền tự quyết trong tay đề phòng bị Slovakia vượt mặt.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ thẳng tiến đến vòng chung kết EURO 2020, trong khi một kết quả hòa nhiều khả năng sẽ giúp Slovakia hưởng lợi (chắc thắng Azerbaijan). Dẫu sao, cả ba đều còn có cơ hội vớt vát tấm vé play-off trong trường hợp không thể giành quyền trực tiếp.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X