Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dani Olmo lên tiếng sau bàn thắng ngay trận ra mắt Barca

Thứ Tư 28/08/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng muộn của Dani Olmo giúp Barca thắng ngược hú vía trước Rayo Vallecano và tân binh người Tây Ban Nha hạnh phúc với pha lập công ở trận ra mắt đội bóng mới.

Dani Olmo chia sẻ về bàn thắng đầu tiên cho Barca

Trong chuyến làm khách tới sân của Rayo Vallecano, Barcelona đã gặp không ít khó khăn. Đội chủ nhà mở tỉ số sớm ở phút thứ 9 nhờ công của Unai Lopez. Barcelona phải chờ tới thời điểm cuối hiệp 2 mới có hai bàn gỡ của Pedri ở phút 60 và Dani Olmo ở phút 82.

Barca đã phải chờ tới hai tuần mới có thể đăng ký Dani Olmo. Cầu thủ này ra mắt đội bóng mới trước Rayo Vallecano và để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định, mang về chiến thắng cho Barcelona.

Dani Olmo lên tiếng sau bàn thắng ngay trận ra mắt Barca 1
Dani Olmo ghi bàn giải cứu Barca

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết: "Tôi đã có một màn ra mắt hoàn hảo. Tôi muốn dành tặng bàn thắng này cho gia đình mình. Tôi cảm thấy rất thoải mái và đã chờ khoảnh khắc này từ lâu.

Là một cầu thủ tấn công, tôi luôn cố gắng để có thể ghi bàn hay tạo cơ hội. Mọi chuyện dường như không hề phức tạp với tôi khi tôi được thi đấu với những đồng đội xuất sắc ở Barca.

Hôm nay, HLV bố trí tôi chơi sau lưng tiền đạo, nhưng tôi cũng có thể đá ở hai cánh. Tôi sẽ đá ở bất cứ vị trí nào HLV muốn tôi thi đấu. Đã lâu Barca chưa có chiến thắng trên sân của Vallecano nên chúng tôi hạnh phúc với kết quả này.

Barca sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi luôn khát khao giành chiến thắng và sẽ quyết tâm cho tới phút 90 hay 100 của trận đấu. Trước trận, tôi có nói với Lamine Yamal rằng nếu tôi ghi bàn thì hãy ăn mừng cùng nhau. Và điều đó đã xảy ra."

Với chiến thắng trước Vallecano, Barcelona đã khởi đầu mùa giải với ba chiến thắng liên tiếp. HLV Hansi Flick cũng là HLV đầu tiên, kể từ Ernesto Valverde ở mùa 2018/2019 có được thành tích trên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X