Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dani Olmo chia sẻ về đòi hỏi của HLV Hansi Flick ở Barca

Thứ Sáu 30/08/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã tạo ra nhiều thay đổi cho Barca kể từ khi gia nhập đội bóng này và Dani Olmo tiết lộ những yêu cầu từ HLV người Đức.

Dani Olmo chia sẻ về Hansi Flick

Sau khi nói lời chia tay HLV Xavi, Barca công bố hợp đồng với HLV Hansi Flick. Thuyền trưởng người Đức đang có khởi đầu thuận lợi cùng đội bóng xứ Catalan khi toàn thắng ba trận mở màn mùa giải. Trong đó, ở trận đấu gần nhất, tân binh Dani Olmo ghi bàn giúp Barca có chiến thắng muộn. 

Trong buổi chia sẻ mới đây với Mundo Deportivo, Olmo tiết lộ những điều mà HLV Hansi Flick yêu cầu Barca thực hiện. Cụt thể, Dani Olmo nói: "Hansi Flick là HLV với triết lý rõ ràng, dễ tiếp cận. Ông ấy luôn sẵn lòng hỗ trợ, giải thích cho bất cứ ai chưa hiểu lối chơi.

Ông ấy cũng rất tham vọng với khát khao chiến thắng rực cháy. Đó cũng là điều duy nhất mà Hansi Flick và cộng sự mong chờ ở Barca. Chính khát khao ấy đã giúp ích nhiều cho cả đội trong các trận đấu.

Dani Olmo chia sẻ về đòi hỏi của HLV Hansi Flick ở Barca 1
Dani Olmo đang hòa nhập nhanh với Barca

Bởi lẽ Hansi luôn yêu cầu chúng tôi phải dồn ép đối thủ trong suốt 90 phút và để làm được điều đó, cả đội phải sở hữu nền tảng thể lực vượt trội. Lúc này, Barcelona đang ở trạng thái tốt sau giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng.

Chúng tôi giờ đều rất sung sức, cả những cầu thủ tập với đội từ đầu lẫn những ai hội quân muộn ở Mỹ. Giờ đây từng vị trí đều sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV."

Cả Hansi Flick lẫn Dani Olmo từng có thời gian làm việc ở Bundesliga. Cựu HLV Bayern tỏ ra rất hiểu học trò sinh năm 1998 và Dani Olmo cảm thấy thoải mái khi thi đấu trong hệ thống của Flick.

Tiền vệ này cho biết: "Ông ấy hiểu rõ tôi, sau màn trình diễn ở Bundesliga lẫn ĐTQG. Ông ấy biết tôi có thể đá tốt ở vị trí nào, như trận đấu đầu tiên, tôi được xếp đá sau số 9, ngang với Pedri và đây là vị trí tôi thấy thoải mái nhất.

Ông ấy cũng biết tôi có thể đá ở vị trí khác. Nhưng dù ở đâu thì Hansi Flick cũng yêu cầu tôi kết nối tốt nhất với đồng đội, như Pedri hay Lewandowski."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X