Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: "Tuổi tác chẳng nói lên điều gì cả"

Thứ Bảy 03/06/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc chạm trán với Real Madrid, Dani Alves khẳng định đội hình Juventus tuy lớn tuổi nhưng họ vẫn đủ sức chiến đấu chẳng kém gì những đồng nghiệp trẻ trung hơn.

 
Với phong cách đề cao sự kỷ luật cũng như yêu cầu cao về tính chiến thuật, Serie A được mệnh danh là "miền đất dành cho những ông già". Juventus cũng không nằm ngoài quy luật đó khi những cầu thủ thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát mùa này phần lớn đều trên 30 tuổi.
 
Cuu sao Barca, Dani Alves deu la nguoi kien tao cho Higuain
Dani Alves dù đã 34 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất ấn tượng mùa này.

Hàng thủ trứ danh của Juventus thực sự là tập hợp của những "ông già" với Gianluigi Buffon (39 tuổi), Andrea Barzagli (36), Dani Alves (34), Giorgio Chiellini (32) hay Leonardo Bonucci (30). Dù vậy, đội hình gồm những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ấy lại khiến Barcelona hay Monaco, những đội bóng có hàng công mạnh tại châu Âu phải ôm hận để tiến vào trận chung kết Champions League 2016-17.
 
Chia sẻ trước trận đấu với Real Madrid tại Cardiff, Dani Alves khẳng định: "Thôi nào, đừng nhắc đến tuổi tác nữa. Chúng tôi còn trẻ mà. Chúng tôi vẫn còn hóm hỉnh lắm, tuổi tác chẳng phải là vấn đề. Chúng tôi đối mặt với những khoảnh khắc thế này với niềm vui, sự đam mê và nguồn năng lượng từ tình yêu với các trận đấu".
 
"Chẳng cần phải tự đặt áp lực hay lo lắng bởi bạn chẳng thể thắng được với tâm trạng như vậy. Bạn chỉ có thể giành chiến thắng bằng tài năng và những cá nhân làm tốt vai trò của mình. Đây là một trận đấu quan trọng nhưng chẳng thể thay đổi thái độ của chúng tôi khi tới Cardiff".
 
"Chúng tôi cần tiếp tục theo cách toàn đội đã chơi cho đến thời điểm này, sẵn sàng đổ mồ hôi cho trận đấu của cả mùa giải. Đó là tinh thần của Juventus".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X