Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: “Real Madrid đơn giản là quá hay”

Thứ Hai 05/06/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Brazil thừa nhận chiến thắng xứng đáng của đại kình địch một thời trước Juventus trong trận chung kết Champions League vừa qua.

Chưa bao giờ mà Juventus được kỳ vọng như trận chung kết Champions League mùa giải này, với sức mạnh lực lượng và hành trình ấn tượng mà họ đã đi qua. Để rồi trong đêm kinh hoàng ở Xứ Wales, “Bà đầm già” thành Turin nhận thất bại thảm thương nhất trong bảy lần cay đắng về nhì đã đi vào lịch sử Châu Âu như một kỷ lục buồn.

Dani Alves Real Madrid don gian la qua hay hinh anh
Dani Alves thừa nhận chiến thắng xứng đáng của Real Madrid

Juventus đã có một ngày thi đấu dưới sức là một chuyện, vậy nhưng không thể phủ nhận Real Madrid vô cùng xứng đáng với chiến thắng giúp họ bảo vệ thành công ngôi vô địch và hóa giải lời nguyền Champions League. Như “bại tướng” Dani Alves, hậu vệ người Brazil chắc chắn không có cảm tình gì với Los Blancos từ những năm tháng khoác áo Barcelona, đã lên tiếng ngậm ngùi thừa nhận sau trận thua tan nát Juventus 1-4 Real Madrid:

“Real Madrid đã chứng tỏ vì sao họ được đánh giá cao hơn chúng tôi trước trận chung kết. Họ đơn giản là quá hay, đặc biệt trong hiệp hai. Juventus đã có được bàn thắng gỡ hòa nhưng tất cả nỗ lực của chúng tôi là không đủ để có thể quật ngã họ. Cũng phải kể đến việc chúng tôi đã không còn chơi phòng ngự tốt như thường ngày. Với phong độ và cường độ không được giữ vững trong trận đấu thì một đối thủ như Real Madrid sẽ trừng phạt bạn bất kỳ lúc nào.”

Juventus đã thua trận chung kết Champions League thứ năm liên tiếp của mình và chấp nhận làm lại từ đầu trong mùa giải sau. Có lẽ, chính Real Madrid là hiện thân của mọi điều mà “Bà đầm già” thành Turin hằng ước ao, với vừa xong là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của đội bóng hoàng gia trong các trận chung kết. Los Blancos tiếp tục đào sâu kỷ lục vô địch của mình với 12 chiếc cúp bạc và chắc chắn vẫn chưa muốn dừng lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X