Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hạ bệ M.U, các sao PSG đồng loạt mơ vô địch Champions League

Thứ Tư 13/02/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves tin đã tới lúc PSG vô địch Champions League. Anh và đồng đội mới giành chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân Man United ở lượt đi vòng 1/8.

PSG vượt qua M.U


2 bàn thắng của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe trong hiệp 2 đã giúp Paris Saint-Germain đánh bại Manchester United 2-0 ngay tại sân Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là một trận đấu thể hiện chiều sâu đội hình đáng nể của đội bóng Pháp.

Trước trận, PSG nhận nhiều nghi ngờ bởi thiếu vắng từ Neymar, Edinson Cavani tới Thomas Meunier. Nhưng rồi họ đã có Marco Verratti, Kylian Mbappe và Angel Di Maria, những người chơi rất hay, làm bệ phóng trong trận thắng thuyết phục trước M.U có phong độ rất cao.

Dani Alves tin đã tới lúc PSG vô địch Champions League hình ảnh

Dani Alves tin đã tới lúc PSG vô địch Champions League


Alves đặt mục tiêu vô địch


Sau trận, đội trưởng Thiago Silva đã nghĩ đến chức vô địch Champions League. Còn Dani Alves, khi được hỏi liệu Champions League có phải mục tiêu chính của PSG mùa này hay không, hậu vệ người Brazil nói với phóng viên:

“Chúng tôi có điều kiện tài chính và đầu tư lớn. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch ở mọi giải đấu, từ các cúp quốc nội, Ligue 1 tới Champions League. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày vì điều đó. Dĩ nhiên, nếu đăng quang tại Champions League, bạn sẽ được hoan nghênh.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải khao khát vô địch giải đấu mùa này và mãi mãi. Chúng tôi vẫn đang chăm chỉ tập luyện hàng ngày để hoàn thành mục tiêu.”

PSG chính là đội chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại kể từ tháng 12 của M.U dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Phía trước Quỷ đỏ sẽ là một rào cản lớn với trận lượt về ở Paris vào ngày 6 tháng 3. Alves không quên cảnh báo đối thủ:

“Tôi không sợ bất kỳ cuộc ngược dòng nào. Nếu sợ, bạn không thể đạt được mục tiêu nào”, lão tướng 35 tuổi nói. “Tôi nghĩ rằng quá khứ là quá khứ và bạn là người tạo ra lịch sử. Do đó, chúng tôi có cơ hội lọt vào vòng tiếp theo.”

“Nhưng để làm điều đó, chúng tôi cần lặp lại màn trình diễn hôm nay. M.U là đội bóng có truyền thống tại giải hơn chúng tôi. Cần thêm một màn trình diễn tốt nữa từ đội bóng để chắc chắn đi tiếp.”

Xem lại video HLV Solskjaer phát biểu sau thất bại đầu tiên tại M.U:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X