Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves gọi Ronaldo là tên khốn

Thứ Sáu 16/09/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves gọi Cristiano Ronaldo là một tên khốn khi thừa nhận đây là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp.

Dani Alves gọi Ronaldo là tên khốn

Cristiano Ronaldo đã trở lại Premier League thi đấu cho Man United hè năm ngoái. Trước đó, anh đã có một sự nghiệp huy hoàng ở Real Madrid.

alves ronaldo
Dani Alves gọi Ronaldo là tên khốn

Trong quãng thời gian thi đấu ở Berrnabeu, Ronaldo đã giành danh hiệu Champions League 4 lần, nhưng chỉ vô địch La Liga có 2 lần. Nguyên nhân chính là vì sự thống trị của Barca ở đấu trường quốc nội. Los Blaugrana giành ngôi vương Tây Ban Nha tới 6 lần trong quãng thời gian của Ronaldo ở Madrid.

Dani Alves là một cầu thủ quan trọng trong thành công của Barca giai đoạn này. Anh được xem là một trong những hậu vệ biên xuất sắc nhất mọi thời đại. Alves thi đấu khá thường xuyên trong 2 giai đoạn thi đấu cho Barca. Điều đó đồng nghĩa rằng anh được đối đầu với nhiều hảo thủ hàng đầu thế giới.

Nhưng Dani Alves không ngần ngại chỉ ra đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp của mình chính là Cristiano Ronaldo.

“Cristiano Ronaldo. Tên khốn này không để bạn thở một giây nào. Tôi chơi cũng không tệ, nhưng đối đầu với gã luôn khó khăn. Ronaldo là một cỗ máy ghi bàn”.

Tổng cộng, Ronaldo ghi được 450 bàn trong 438 lần ra sân cho Real Madrid. Anh rời đi vào mùa hè năm 2018 để tìm kiếm thử thách mới tại Juventus.

Dù xác định Ronaldo là một đối thủ khó nhằn nhưng Alves khẳng định Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất, cùng với huyền thoại Brazil là Pele.

“Tôi chọn Pele bởi một lý do: ông ấy thay đổi bóng đá. Messi thì thay đổi một thế hệ. Những người này có ý nghĩa hơn cả bóng đá, tôi chắc chắn sẽ chọn họ. Ngoài ra, tôi cũng là một người Brazil. Với tôi, Pele không nên ở trong cuộc thảo luận này. Nếu bạn hỏi tôi ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, tôi sẽ chọn Messi. Pele không ở trong nhóm này”.

Ten Hag có đôi lời nhắn gửi Ronaldo sau bàn thắng đầu tiênTen Hag có đôi lời nhắn gửi Ronaldo sau bàn thắng đầu tiên
HLV Erik Ten Hag vui mừng sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới nhưng cũng không quên nhắc khéo cậu học trò về những điều cần cải thiện.
Cristiano Ronaldo nói gì sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022/23?Cristiano Ronaldo nói gì sau bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2022/23?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi ghi bàn đầu tiên ở mùa giải 2022/23, nhưng quan trọng nhất là MU đã giành 3 điểm.
CĐV Sheriff đồng thanh hô “siuu” khi Ronaldo ghi bànCĐV Sheriff đồng thanh hô “siuu” khi Ronaldo ghi bàn
CĐV bên phía đối thủ đã ăn mừng cùng Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới Sheriff.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X