Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves lên tiếng đe dọa Real

Thứ Ba 06/03/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận PSG vs Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Dani Alves đã lên tiếng đe dọa đối thủ.

 

Đêm nay, PSG vs Real trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Thất bại 1-3 ở trận lượt đi đang khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào tứ kết, việc Neymar dính chấn thương nặng và lỡ trận đấu này càng khiến đội bóng nước Pháp gặp nhiều khó khăn hơn. Bỏ ra rất nhiều tiền bạc để chiêu mộ tân binh, vậy nên sẽ rất thất vọng nếu PSG phải dừng bước ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa này.
PSG vs Real Dani Alves len tieng de doa doi thu hinh anh
PSG vs Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League
Nhận định PSG vs Real ở lượt về vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Dani Alves khẳng định: “Đây là trận đấu khó khăn, nhưng PSG phải cho thấy chúng tôi không chỉ có tiền bạc. Tôi đến đây để chinh phục những danh hiệu vì biết rằng PSG là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi và duy trì tham vọng lớn. Mọi người chỉ biết rằng chúng tôi có rất nhiều tiền và dùng tiền để đưa về những cầu thủ, nhưng họ chưa biết được sức mạnh thật sự của đội bóng. Đêm nay chúng tôi sẽ phải chứng tỏ điều đó trước Real”.
PSG vs Real Madrid (2h45 ngày 7/3): Hy vọng theo gió bay
Chấn thương của Neymar dường như đã mang theo chút hy vọng cuối cùng vào một cuộc lội ngược dòng của Paris Saint Germain trước Real Madrid.
“PSG cần phải thay đổi lịch sử, chúng tôi cần phải đánh bại Real để tiến vào tứ kết. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị chu đáo, tôi tin rằng đội bóng hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này. Rất nhiều NHM đang chờ đợi vào sự trở lại của PSG, chúng tôi không được phép để họ thất vọng. 90 phút trước Real đêm nay sẽ là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này, PSG đang cố gắng để tạo ra điều thần kỳ”, Alves tiếp tục.
PSG vs Real Dani Alves len tieng de doa doi thu hinh anh 2
Dani Alves quyết tâm đánh bại Real
Đội hình PSG vs Real sẽ không có Neymar, Alves thừa nhận đó là sự thiếu vắng đáng tiếc: “Không có Neymar thực sự là một tổn thất lớn với PSG, ai cũng biết cậu ấy xuất sắc như thế nào. Tuy nhiên, trong bóng đá bạn luôn phải đối mặt với những điều khó khăn. Chúng tôi không có sự phục vụ của cậu ấy trong trận đấu lượt về với Real, nhưng PSG sẽ phải chiến đấu, chúng tôi muốn cho tất cả thấy rằng PSG có thể đánh bại Real dù không có Neymar trong đội hình”.

Phong độ của Dani Alves ở Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X