Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves lẫn lộn cảm xúc sau khi vùi dập đội bóng cũ Barca

Thứ Sáu 14/04/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dễ hiểu khi hậu vệ kỳ cựu người Brazil ăn mừng không thực sự nhiệt thành trong cả 3 bàn thắng của Juventus ở trận lượt đi tứ kết Champions League vừa qua.

Dani Alves lan lon cam xuc sau khi vui dap doi bong cu Barca hinh anh
Dani Alves thi đấu xuât sắc giúp Juventus vùi dập đội bóng cũ Barcelona

Chỉ mới ra đi cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái, bản thân Dani Alves có lẽ không nghĩ mình sẽ tái ngộ Barcelona sớm như vậy. Hiềm khích với giới chủ không làm sứt mẻ tình cảm của hậu vệ người Brazil sau 8 năm gắn bó đầy ắp vinh quang cùng đội bóng cũ. Dễ hiểu khi dù có một màn trình diễn tuyệt hay bên hành lang cánh phải góp công vào đại chiến thắng của “Bà đầm già”, Dani Alves vẫn không thực sự quá vui sướng gì.

Ngôi sao xứ Samba chia sẻ sau trận Juventus 3-0 Barca: “Cảm xúc lẫn lộn thực sự là một điều kỳ lạ. Tôi hạnh phúc với chiến thắng của Juventus đó nhưng sau cùng vẫn khó lòng có thể vui nổi. Nỗi buồn thất trận của các anh em đồng đội cũ của tôi thì cũng là của tôi. Tôi không muốn ăn mừng bàn thắng là vì vậy. tất cả để thể hiện sự tôn trọng dành cho Barcelona sau nhiều năm gắn bó cùng đội bóng.” – Huyền thoại 34 tuổi tri ân mái nhà xưa, nơi nâng tầm tên tuổi của anh với 23 danh hiệu, bao gồm 6 La Liga và 3 Champions League.

Dù sao có muốn hay không, Dani Alves cũng buộc lòng phải bỏ lại Barcelona trên hành trình Champions League rất hứa hẹn năm nay của Juventus. Lợi thế 3 bàn là rất lớn nhưng trước mắt vẫn còn trận lượt về trên đất khách Camp Nou, hậu vệ người Brazil đủ hiểu những gì đội bóng cũ có thể làm sau bao năm gắn bó để cảnh báo các đồng đội. Nói đâu xa, bài học đắt giá từ Paris Saint-Germain vẫn còn nguyên dành cho thầy trò Max Allegri.

Những bài viết hay trên Bong24h.vn về trận cầu đinh Juventus 3-0 Barca

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X