Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: "Jesus là Ronaldo mới"

Thứ Ba 14/11/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời của Dani Alves, tiền đạo Gabriel Jesus sẽ là "Ronaldo mới" của ĐT Brazil.

 

Tiền đạo Gabriel Jesus đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil là điểm sáng trong một mùa giải thất bại của Man City. Mặc dù chỉ đến sân Etihad ở giai đoạn 2 của mùa giải nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện là vô cùng ấn tượng. Jesus thậm chí còn đánh bại Sergio Aguero để có một vị trí chính thức trong đội hình của Man xanh. Mùa này, cầu thủ 20 tuổi cũng đang duy trì phong độ rất cao. Tính ra anh đã có 14 bàn sau 20 lần ra sân trong màu áo Man City ở Premier League.
Dani Alves Tien dao Gabriel Jesus se la Ronaldo moi hinh anh
Gabriel Jesus đang chơi rất tốt trong màu áo ĐT Brazil
Với phong độ rất cao của mình, tiền đạo Jesus được triệu tập vào ĐT Brazil. Ngôi sao 20 tuổi cũng nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1997 đã có 12 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 7 bàn thắng. Anh đang là một trong những lựa chọn thường xuyên trên hàng công của đội bóng xứ sở Samba. Giới chuyên môn đều nhận định Jesus sẽ là chân sút chủ lực của ĐT Brazil ở VCK World Cup 2018 tới đây.
Anh vs Brazil (03h00 ngày 15/11): Vũ điệu Samba trên đất Anh
Dù có lợi thế được đá tại Wembley nhưng trận Anh vs Brazil được dự đoán vẫn rất khó khăn với đội chủ nhà.
Theo lời của Dani Alves, tiền đạo Gabriel Jesus sẽ là "Ronaldo mới" của ĐT Brazil: “Tôi không nói đùa khi gọi cậu ấy như vậy. Rõ ràng Jesus có những tố chất để dẫn dắt hàng công Brazil, như những gì Ronaldo đã làm trong quá khứ. Cậu ấy đang có phong độ tốt và còn có thể chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy chơi bóng mà dường như không gặp những áp lực. Jesus tỏ ra rất tự tin dù mới lên tuyển cách đây không lâu. Rõ ràng, không nhiều cầu thủ trẻ làm được những điều như vậy”.
Dani Alves Tien dao Gabriel Jesus se la Ronaldo moi hinh anh 2
 Dani Alves hết lời khen ngợi Jesus
Đồng quan điểm với Alves, HLV Tite của Brazil, cũng đánh giá cao tài năng của Jesus: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy vẫn cần những vệ tinh tốt xung quanh mình. Tôi đang tiến hành trẻ hóa ĐT Brazil, tôi muốn xây dựng một đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ. Brazil đang có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, tôi tự tin có thể giúp đội bóng tạo ra một đội hình đem lại thành công trong một thời gian dài”. Đêm nay Brazil sẽ có chuyến làm khách trên sân Wembley của ĐT Anh, ở trận giao hữu gần nhất họ đánh bại Nhật Bản 3-1.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X