Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal và Man City, Dani Alves chọn ‘tí hon’ làm bến đỗ

Thứ Sáu 02/08/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo xác nhận họ đã ký hợp đồng với cựu thành viên Juventus và Paris Saint-Germain, Dani Alves.

Những tưởng Dani Alves sẽ tới Premier League nơi các ông lớn vẫy gọi, nhưng đích đến của anh lại là Sao Paulo tại Brazil.

Dani Alves đã hồi hương, ký hợp đồng với Sao Paulo cho đến tháng 12 năm 2022. Thông tin này đã được các bên xác nhận vào ngày hôm qua. Cầu thủ 36 tuổi khởi nghiệp ở Bahia, đến châu Âu lần đầu vào năm 2002 đầu quân cho Sevilla.

Không phải Arsenal và Man City, Dani Alves chọn ‘tí hon’ làm bến đỗ hình ảnh
Davi Alves hết hợp đồng với PSG sau mùa 2018/19

Alves nổi danh tại Barcelona, cùng họ chinh phục vô số danh hiệu lớn. Sau đó, hậu vệ phải này lần lượt chơi cho Juventus và PSG. Hè năm nay, Alves quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đã có rất nhiều lời mời Alves về đầu quân từ các CLB ở khắp nơi trên thế giới. Trong đó, có cả các đại gia Premier League bao gồm Arsenal, Man City hay Tottenham đều đặt vấn đề với cầu thủ kỳ cựu này. Tuy nhiên, điểm đến của Alves lại là trở về Brazil chơi cho Sao Paulo.

Chủ tịch Carlos Augusto de Barros e Silva của Sao Paulo chia sẻ về thương vụ này: “Đó là một công dân tích cực tham gia hoạt động xã hội và có lòng yêu nước. Một ngày nọ, tôi nói với Alves rằng hãy đến chơi ở Sao Paulo, CLB dành trọn tình cảm cho cậu ấy và ngược lại.”

“Hôm nay, tôi rất vui và tự hào đã hoàn thành điều đó. Có cậu ấy, Sao Paulo có thể chiến thắng trên mọi đấu trường tham dự.”

Dani Alves
Hậu vệ 36 tuổi hồi hương chơi cho Sao Paulo

Trước khi tới Sao Paulo, Alves đã dự Copa America cùng Brazil, chơi rất hay và cùng họ giành chức vô địch. Qua đó, cầu thủ sinh năm 1983 cán mốc 40 danh hiệu trong sự nghiệp. Về phần mình, Alves bày tỏ sự phấn khích khi được trở lại quê hương.

“Tôi đã có thể chọn bất kỳ đội nào khác để chơi”, Alves nói. “Nhưng tôi đã chọn trở về Brazil, với đất nước của tôi, với người thân của tôi. Sao Paulo là CLB yêu thích của tôi. Không ai nghĩ, nhưng tôi đã ở đây.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X