Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves dùng Tuchel để chỉ trích Unai Emery

Thứ Ba 05/03/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves dùng Tuchel để chỉ trích Emery, cầu thủ người Brazil khen ngợi tầm ảnh hưởng của ông thầy người Đức vào thành công hiện tại của PSG.

Alves hết lời khen ngợi HLV Thomas Tuchel


Khi HLV Unai Emery còn tại vị, PSG đều đặn giành những danh hiệu. Tuy nhiên, ở Champions League đội bóng nước Pháp không thể tiến quá xa. Không những vậy, ông thầy người Tây Ban Nha còn được đồn đoán có mâu thuẫn với Neymar và Dani Alves.
Dani Alves dùng Tuchel để chỉ trích Emery hình ảnh

Alves khi còn làm việc với Emery ở PSG


Việc không được lòng một số học trò là một trong những lý do khiến HLV Emery bị sa thải, ông nhường chỗ cho Thomas Tuchel. Cựu HLV Dortmund đang cùng đội bóng nước Pháp thi đấu khá thành công, họ đang trên đường hướng đến những danh hiệu.

Ở Champions League, PSG cũng đang chiếm lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết. Ở lượt đi vòng 1/8 họ đánh bại M.U 2-0 ngay trên sân khách. Dani Alves dùng Tuchel để chỉ trích Emery, cầu thủ người Brazil khen ngợi tầm ảnh hưởng của ông thầy người Đức vào thành công hiện tại của PSG.

“Đây mới là mùa giải đầu tiên của Tuchel ở PSG, nhưng những gì ông ấy thể hiện thật đáng kinh ngạc. Ông ấy tạo ra bầu không khí vui tươi trong phòng thay đồ, ông ấy mang lại niềm vui cho các cầu thủ. Tuchel cũng luôn yêu cầu rất lớn từ các cầu thủ”.
Alves muon Tuchel de chi trich Emery

Alves mượn Tuchel để chỉ trích Emery


“Tôi và các đồng đội đều cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, chúng tôi được tạo những điều kiện để phát huy những gì là tốt nhất của mình. Tuchel là một HLV tài năng và chuyên nghiệp, tôi tin ông ấy sẽ giúp PSG giành những danh hiệu”.
Đêm mai, PSG sẽ tiếp M.U trong trận lượt về vòng 1/8 trên sân Công viên các Hoàng tử. Ashley Young nói về trận PSG vs MU, cầu thủ người Anh tin rằng Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng ngay trên đất Pháp và tiến vào tứ kết.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X