Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves bày tỏ khả năng gia nhập Premier League

Thứ Sáu 24/05/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành vô số danh hiệu trong sự nghiệp, nhà vô địch Dani Alves đặt mục tiêu thi đấu tại Premier League, trước khi nghỉ hưu.


Alves muốn tới Anh thi đấu
 

Năm nay 36 tuổi, hậu vệ người Brazil đã giành tổng cộng 40 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, mới nhất là cú đúp tại nước Pháp mùa giải này. Trước đó, anh từng vô địch tại Barca và Juventus, vì vậy Dani Alves đang hướng tới xứ sở sương mù để hoàn tất bộ danh hiệu.
 
Chia sẻ về điều này, anh cho biết: “Tôi từng nói rằng nước Anh là mục tiêu của tôi. Đó không hẳn là ước mơ, bởi tôi có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực nhờ nỗ lực. Premier League là giải đấu rất thú vị, đặc biệt nơi đó có sự tôn trọng dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp.

Dani Alves

Dani Alves đặt mục tiêu thi đấu tại Premier League


Nếu bạn nỗ lực hết mình, bạn sẽ được tôn trọng ở Anh. Nhưng tại Pháp và phần còn lại của châu Âu, bạn chỉ có thể được coi trọng khi giành chiến thắng. Dù sao, tôi cũng không có vấn đề với điều đó, tôi là nhà vô địch.

Tương lai tại PSG ư? Tôi có thể nói rằng sự gắn bó duy nhất trong đời tôi, đó là dây rốn với mẹ - nhưng thậm chí nó cũng bị cắt đứt. Tôi là một người tự do. PSG biết rõ mục tiêu của tôi, tất nhiên tôi muốn giúp CLB này thay đổi lịch sử. Nhưng tôi không rõ đội bóng có thực sự cần mình hay không”
– Dani Alves đặt mục tiêu thi đấu tại Premier League và chia sẻ tương lai.

‘Man City và PSG đang hủy hoại bóng đá châu Âu!’
Chủ tịch La Liga chỉ trích Man City và PSG. Javier Tebas cho rằng những CLB có một chính phủ đứng sau này đang hủy hoại bóng đá châu Âu.
Mbappe lên tiếng về tương lai: Real Madrid mừng thầm
Kylian Mbappe nói về tương lai ở PSG, cầu thủ người Pháp tuyên bố có thể rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần nếu không có một vai trò lớn hơn ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X