Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: “Barcelona đang nhớ tôi là cái chắc”

Thứ Ba 11/04/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil mong ngóng đại chiến ở tứ kết Champions League cùng Juventus khi bản thân anh sẽ tái ngộ đội bóng đã định hình cả sự nghiệp của mình.

Gần hai năm sau trận chung kết bất lực ở Berlin, Juventus có cơ hội trả món nợ đã vay Barcelona khi hai đội tái ngộ nhau ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Hai cuộc thư hùng ở Turin và Camp Nou cũng sẽ chứng kiến màn hội ngộ giữa Dani Alves và đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. 8 mùa giải đầy ắp vinh quang trong màu áo Barca, hậu vệ người Brazil giành cho mình 23 danh hiệu (6 La Liga, 3 Champions League) và nghiễm nhiên trở thành một huyền thoại trong lịch sử.

Dani Alves Barcelona dang nho toi la cai chac hinh anh
Dani Alves buồn vui lẫn lộn trước ngày tái ngộ Barcelona

Chỉ mới ra đi cập bến Juventus theo dạng tự do hè năm ngoái, bản thân Dani Alves có lẽ cũng không nghĩ mình sẽ trở lại Camp Nou sớm đến như vậy, nhất là khi anh từng thẳng thắn thừa nhận muốn tránh Barca nhất trước lễ bốc thăm vòng tứ kết. Ngôi sao 34 tuổi vừa có chia sẻ thú vị về màn tái ngộ lẫn lộn cảm xúc sắp tới đây:

“Giờ đối đầu với Barca đúng là cảm giác lạ đó. Dù gì thì tôi cũng nghĩ họ vẫn đang rất nhớ tôi, chắc chắn là như vậy. Không chỉ trên danh nghĩa từng là cầu thủ trụ cột, tôi còn được thương nhớ bởi bầu không khí vui vẻ, từng mang lại trong phòng thay đồ nơi đó. Có thể là một điệu nhảy mới hay một bài hát mới. Tôi đã nói chuyện với một số đồng đội cũ và họ thừa nhận tôi là một sự độc đáo của Barcelona. Họ nói rằng rất nhớ con người luôn hạnh phúc, rạng rỡ của tôi.”

Vui vẻ là vậy, nhưng Dani Alves cũng thẳng thắn về mối hiềm khích với giới chủ Barcelona, điều khiến anh quyết tâm dứt tình ra đi bất chấp được đề nghị ở lại với bản hợp đồng mới. Quyết tâm đánh bại đội bóng cũ và cùng Juventus tiến vào bán kết vì thế càng mạnh mẽ hơn đối với hậu vệ 34 tuổi người Brazil.

“Phải thừa nhận rằng tôi ra đi vì không còn cảm thấy thoải mái với Barca. Mọi thứ dần thay đổi và dường như tôi lúc nào cũng chờ lên ‘đoạn đầu đài’. ‘Dani phải ra đi’ – họ đã nói phũ phàng một cách thiếu tôn trọng như vậy. Tôi cũng là con người, tôi mệt mỏi lắm. Vì vậy, những gì cần phải làm tôi đã làm hết. Tôi rời Barca đến với Juventus và đã hạnh phúc trở lại.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X