Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves ao ước điều gì khi tắm chung với Gigi Buffon?

Thứ Sáu 19/10/2018 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ thú vị của thủ môn huyền thoại người Ý về sự ghen tị của đồng đội Brazil ở Juventus cũng như Paris Saint-Germain hiện tại.

Nếu so sánh số lượng danh hiệu thì sự nghiệp của Dani Alves phần nào đồ sộ hơn Gigi Buffon, đơn cử như việc hậu vệ cánh phải người Brazil đã vô địch Champions League đến ba lần cùng Barcelona, trong khi chiếc cúp bạc danh giá nhất Châu Âu mãi chỉ là giấc mơ đối với thủ môn huyền thoại người Ý.

Tuy nhiên, khi đã nói đến World Cup thì chắc chắn không một vinh quang trong bóng đá nào khác có thể đứng ngang hàng, và đây chính là thứ mà Buffon có còn Alves thì không – 12 năm trước ở thủ đô Berlin nước Đức.

Thủ môn Gigi Buffon và hậu vệ Dani Alves tắm chung với nhau hình ảnh
Thủ môn Gigi Buffon và hậu vệ Dani Alves

Chính vì vậy mà theo như tiết lộ thú vị từ chính Buffon, anh đã bị Alves nhìn chằm chằm vào mình khi hai người tắm chung và thể hiện sự ghen tị về danh hiệu cúp vàng. Chia sẻ của cựu ngôi sao Juventus: “Tôi nói với các anh điều này mà nghe. Vài ngày trước khi đang tắm rửa sau một buổi tập, cậu ấy nhìn chằm chằm vào tôi.”

“Cậu ấy nói với tôi thế này: ‘Gigi, em rất muốn cho anh cả ba danh hiệu Champions League và đổi lại lấy World Cup của anh đấy. Champions League thật tuyệt nhưng đúng là không gì có thể so sánh với World Cup, bởi nó mang đến cảm giác ta đã làm được điều gì đó cho quê hương đất nước của mình. Anh không có Champions League, nhưng giấc mơ của em chính là vô địch World Cup.”

Alves và Buffon từng là đồng đội của nhau trong màu áo Juventus và giờ kể từ mùa giải này, họ lại cùng chung chiến tuyến trong màu áo Paris Saint-Germain. Đại gia nước Pháp có lẽ cũng là cơ hội cuối cùng cho người gác đền kỳ cựu 40 tuổi hiện thực hóa khát vọng mòn mỏi Champions League.

Vì Gigi Buffon và Dani Alves, Xứ Wales không có khái niệm “fan trung lập”
Với Cristiano Ronaldo cùng giá trị thương hiệu ngoại hạng của mình, Real Madrid có thể sở hữu lượng fan hùng hậu nhất thế giới. Vậy nhưng, Juventus cũng chỉ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X