Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập và lịch thi đấu của ĐT Brazil trong tháng 3 này

Thứ Ba 19/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dorival Junior đã công bố danh sách triệu tập của tuyển Brazil cho 2 trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha trong tháng 3 này.

Đầu tháng 1 năm nay, Sao Paulo đã xác nhận rằng huấn luyện viên trưởng Dorival Junior sẽ rời câu lạc bộ và đảm nhận vị trí tại đội tuyển Brazil, sau khi Liên đoàn Bóng đá nước này bị Carlo Ancelotti từ chối. Trong thời gian dẫn dắt Sao Paulo, ông đã giành được Copa do Brasil và cũng đã có những danh hiệu với Flamengo, Athletico Paranaense, Santos hay Vasco da Gama. 

HLV Dorival Junior đã lần đầu tiên công bố danh sách các cầu thủ khi bắt tay vào dẫn dắt đội tuyển Brazil. Nhà cầm quân này triệu tập 26 cầu thủ tham gia các trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha vào ngày 24 và 27/3.

HLV Dorival Junior trong lan dau tien trieu tap danh sach cho doi tuyen Brazil
HLV Dorival Junior trong lần đầu tiên triệu tập danh sách cho đội tuyển Brazil

Cụ thể, ĐT Brazil sẽ có trận giao hữu với tuyển Anh vào 02h00 rạng sáng ngày 24/03 (giờ Việt Nam), sau đó vào lúc 03h00 ngày 27/3 (giờ Việt Nam) họ sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha. Ông Dorival Junior đã triệu tập một số gương mặt mới, đó là tiền đạo Savinho (Girona), tiền vệ Andreas Pereira (Fulham), Joao Gomes (Wolves) và Pablo Maia (Sao Paulo), hậu vệ cánh Wendell (Porto), trung vệ Murilo (Palmeiras) và Beraldo (Sao Paulo) cùng thủ môn Rafael (Sao Paulo).

Tên Richarlison vẫn được giữ nguyên trong danh sách bất chấp chấn thương của tiền đạo này được HLV Tottenham tiết lộ. Trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal là trường hợp mới nhất rời tuyển do dính chấn thương. 

Danh sách tập trung mới nhất của tuyển Brazil

Thủ môn: Bento (Athletico-PR), Ederson (Manchester City) và Rafael (Sao Paulo)*;

Hậu vệ cánh: Danilo (Juventus), Yan Couto (Girona), Ayrton Lucas (Flamengo) và Wendell (Porto);

Trung vệ:

Beraldo (PSG)*, Marquinhos (PSG) và Murilo (Palmeiras)*;

Tiền vệ: Andre (Fluminense), Andreas Pereira (Fulham), Bruno Guimaraes (Newcastle), Pepe (Porto, thay thế cho Casemiro), Douglas Luiz (Aston Villa), Joao Gomes (Wolverhampton), Lucas Paqueta (West Ham) và Pablo Maia (Sao Paulo)*;

Tiền đạo: Endrick (Palmeiras), Gabriel Martinelli (Arsenal), Raphinha (Barcelona), Richarlison (Tottenham), Rodrygo (Real Madrid), Saviho (Girona)* và Vinicius Jr (Real Madrid).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X