Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập và lịch thi đấu của ĐT BĐN trong tháng 3 này

Thứ Ba 19/03/2024 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez vừa công bố danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha, qua đó chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong tháng 3 này.

Trong tháng 3 này, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có 2 trận giao hữu với Thụy Điển (02h45 ngày 22/3, giờ Việt Nam) và Slovenia (02h45 ngày 27/03, giờ Việt Nam). Đây là những trận đấu cuối cùng để Seleccao thử nghiệm đội hình trước khi tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm nay.

HLV Roberto Martinez vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, theo đó đội hình gồm 32 cầu thủ, trong đó phần lớn là những gương mặt quen thuộc, xen kẽ một vài cái tên mới. Diogo Jota và Ricardo Horta vắng mặt vì chấn thương. Pedro Goncalves cũng không còn là lựa chọn sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Atalanta.

Danh sach trieu tap moi nhat cua tuyen BdN
Bồ Đào Nha hiện tại vẫn được đánh giá cao

Francisco Conceicao, Jota Silva và Joao Mario sẽ có cơ hội ra mắt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Francisco Trincao trở lại đội tuyển sau một thời gian dài vắng bóng. Bồ Đào Nha hiện đang sở hữu một vài cái tên ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, đội hình của họ cũng có chiều sâu tốt. Seleccao cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024. 

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha

Thủ môn: Diogo Costa (Porto), Rui Patricio (AS Roma), Jose Sa (Wolverhampton)

Hậu vệ: Joao Cancelo (Barcelona), Nelson Semedo (Wolverhampton), Diogo Dalot (Manchester United), Joao Mario (Porto), Pepe (Porto), Ruben Dias (Manchester City), Antonio Silva (Benfica), Danilo Pereira (PSG), Goncalo Inacio (Sporting), Toti Gomes (Wolverhampton), Diogo Leite (Union Berlin), Nuno Mendes (PSG), Raphael Guerreiro (Bayern Munich)

Tiền vệ:

Joao Palhinha (Fulham), Ruben Neves (Al Hilal), Joao Neves (Benfica), Bruno Fernandes (Manchester United), Vitinha (PSG), Otavio (Al Nassr), Matheus Nunes (Manchester City), Bernardo Silva (Manchester City)

Tiền đạo: Francisco Conceicao (Porto), Jota Silva (Vitoria), Francisco Trincao (Sporting), Bruma (Braga), Joao Felix (Barcelona), Rafael Leao (AC Milan), Cristiano Ronaldo (Al Nassr), Goncalo Ramos (PSG).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X