Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập ĐT Anh: Young bất ngờ trở lại

Thứ Năm 02/11/2017 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young của Man United đã bất ngờ được HLV Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Brazil và Đức.
Danh sach trieu tap DT Anh Young bat ngo tro lai hinh anh
Danh sách cụ thể của đội tuyển Anh ở đợt tập trung lần này

Ashley Young chưa được góp mặt trong đội hình Tam Sư kể từ tháng 9/2013. Nhưng HLV Southgate đã quyết định trao cơ hội cho cầu thủ 32 tuổi và dành lời khen cho ngôi sao này: “Những màn trình diễn của Young đảm bảo cậu ấy có thể cống hiến cho đội bóng. Chúng tôi muốn có những hậu vệ công biên trong đội hình. Cậu ấy đang chơi tốt ở vị trí đó cho Manchester United”.

Bên cạnh việc gây bất ngờ với Ashley Young, HLV Southgate còn gọi 3 cái tên chưa từng khoác áo đội tuyển Anh. Đó là 3 cầu thủ trẻ tiềm năng Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek và Joe Gomez. Đợt tập trung lần này chứng kiến sự vắng mặt của một vài ngôi sao nổi bật như Jack Wilshere, Oxlade-Chamberlain hay Smalling. Danny Rose được sử dụng trở lại sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Harry Winks tiếp tục giữ được vị trí cùng với 5 người đồng đội khác ở Tottenham là Rose, Kane, Alli, Trippier và Dier.
Quân Ngoại hạng Anh chiếm quá nửa ĐHTB Champions League
Ngoại trừ Chelsea, các đội bóng Ngoại hạng Anh đều thi đấu khá ấn tượng tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa diễn ra. Điều này khiến ĐHTB vòng...

Đoàn quân của Southgate sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ thế giới Đức tại Wembley vào ngày 10/11 trước khi tiếp đón Brazil chỉ 4 ngày sau đó. Và chiến lược gia 47 tuổi cho rằng đây là cơ hội tốt để có những thử nghiệm về nhân sự cũng như chiến thuật trước thềm đại hội bóng đá tại Nga vào năm sau.

“Chúng tôi đã vượt qua vòng loại World Cup nhưng chúng tôi luôn toan tính nâng cấp sức mạnh cho đội bóng. Đây là một cơ hội tốt để theo dõi các cầu thủ mới cũng như sử dụng các cách tiếp cận khác nhau. Và tôi rất vui vì mình đã có kinh nghiệm và biết các cầu thủ trẻ từ trước.

“Những chàng trai này đều được đánh giá là những cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất nước Anh hiện nay. Họ đều đang chơi tốt và tạo tầm ảnh hưởng tốt ở cấp độ CLB. Đây là cơ hội tốt để xem các họ có thể hòa nhập được với đội hình chính hay không. Các cầu thủ trẻ này hoàn toàn có cơ hội ở lại đội chính nếu như họ thi đấu tốt trong những trận giao hữu sắp tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X