Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách HLV xuất sắc nhất 2021: Có Ole, không Klopp

Thứ Ba 09/11/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, LĐ Thống kê và Lịch sử Bóng đá Thế giới IFFHS đã đưa ra danh sách những HLV xuất sắc nhất năm 2021, và Jurgen klopp không góp mặt.

Danh sách 15 HLV hay nhất 2021 cấp CLB

Vào cuối tháng 11/2021, IFFHS sẽ công bố người chiến thắng của tất cả các hạng mục. Trong danh sách những HLV hay nhất năm 2021 (chỉ tính của các CLB), những HLV tên tuổi như Thomas Tuchel, Pep Guardiola, Hansi Flick hay cả Ole Gunnar Solskjaer đều góp mặt.

Trên thực tế, sự xuất hiện của chiến lược gia người Na Uy – ngay cả khi ông đang trải qua quãng thời gian khó khăn và nhận nguy cơ bay ghế, là điều rất dễ hiểu. Mùa giải vừa qua, Solskjaer giúp MU về thứ 2 Premier League và lọt vào chung kết Europa League.

Danh sách 15 HLV hay nhất thế giới 2021 cấp CLB
Danh sách 15 HLV hay nhất thế giới 2021 cấp CLB của IFFHS

Điều khiến người hâm mộ có đôi chút ngạc nhiên là danh sách không có sự góp mặt của HLV Jurgen Klopp, người giúp Liverpool về thứ 3 Premier League trong một mùa giải tan nát lực lượng. Tất nhiên được đề cử là một chuyện, còn người có khả năng chiến thắng cao là Thomas Tuchel, với thành tích vô địch Champions League và UEFA Super Cup trong năm 2021.

Vào năm ngoái, danh hiệu này đã thuộc về HLV Hansi Flick với thành tích ăn 6 cùng Bayern Munich.

Ở hạng mục những nhà kiến thiết hay nhất 2021, Lionel Messi được coi là ứng viên sáng giá giữa những Pedri, Kevin De Bruyne, Emile Hojbjerg, Luka Modric, Mason Mount, Sergio Oliveira và Bruno Fernandes.

Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?
Cuối tuần qua, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đã đánh bại Watford 1-0, đó cũng là trận đấu thứ 100 của chiến lược gia người Tây Ban Nha trên cương vị thuyền...
HLV Ole Gunnar Solskjaer rời ManchesterHLV Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester
HLV Ole Gunnar Solskjaer được nhìn thấy rời thành phố Manchester, nhưng ông cùng gia đình đi nghỉ chứ không phải bị MU sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X