Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA: Mbappe sánh vai cùng Ronaldo, Messi

Thứ Tư 25/07/2018 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018, Kylian Mbappe sánh vai cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Mbappe sánh vai cùng Ronaldo và Messi
 

Mới đây, danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA đã công bố 10 ứng viên tiềm năng. Đáng chú ý là sao trẻ Kylian Mbappe sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu này, không hề kém cạnh hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
 
Mbappe sanh vai cung Ronaldo va Messi trong danh sach cau thu hay nhat nam cua FIFA.
Mbappe sánh vai cùng Ronaldo và Messi trong danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA.

Không chỉ giành cúp vàng World Cup, Mbappe mùa vừa qua cũng giành cú đúp danh hiệu VĐQG cũng như Cúp quốc gia Pháp cùng Paris Saint Germain.
 
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo mùa vừa rồi góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp. Lionel Messi vô địch La Liga cùng Barcelona. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này phần nào bị mất điểm vì thi đấu chưa thành công tại World Cup 2018.
 

Người hùng World Cup 2018 ghi điểm
 

Ngoài Kylian Mbappe, ĐT Pháp - nhà vô địch World Cup 2018 - còn góp mặt thêm hai cái tên trong danh sách là Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Rafael Varane (Real Madrid). Đáng chú ý là Varane có một năm thành công cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG khi cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa trước.
 
Modric duoc binh chon la Cau thu xuat sac nhat World Cup 2018
Modric được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018

Luka Modric cũng có một năm thành công khi giúp ĐT Croatia lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chung kết World Cup, rồi giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất giải. Ở cấp CLB, Modric cũng vô địch Champions League.
 
Giúp ĐT Bỉ lần đầu tiên giành vị trí thứ ba tại World Cup, bộ đôi Kevin De Bruyne và Eden Hazard cũng lọt vào danh sách. Trong đó, Hazard trải qua một năm thiếu thành công ở cấp CLB, còn De Bruyne vừa lên ngôi vô địch Premier League cùng Man City.
 

Danh sách cầu thủ hay nhất năm của FIFA
 

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha/ Real Madrid - Juventus)
Kevin De Bruyne (Bỉ/ Manchester City)
Antoine Griezmann (Pháp/ Atletico Madrid)
Eden Hazard (Bỉ/ Chelsea)
Harry Kane (Anh/ Tottenham)
Kylian Mbappe (Pháp/ Paris Saint-Germain)
Lionel Messi (Argentina/ Barcelona)
Luka Modric (Croatia/ Real Madrid)
Mohamed Salah (Ai Cập/ Liverpool)
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X