Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách 32 đội lọt vào vòng bảng Champions League 2016/17

Thứ Năm 25/08/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng play-off, đã xác định đủ 32 cái tên tham dự vòng bảng Champions League 2016/17. Họ được chia làm 4 nhóm trước khi tiến hành bốc thăm chia thành 8 bảng đấu.


Sau chiến thắng đậm đà 5-0 ở lượt đi vòng play-off Champions League trên sân Steaua Bucuresti, Man City chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong lần tái ngộ tại sân nhà Etihad rạng sáng nay. Dù vậy, họ vẫn tỏ ra vượt trội về thế trận và chiến thắng tối thiểu 1-0 cũng không có gì bất ngờ. Man City đã chính thức đi tiếp với tổng tỷ số 6-0 sau 2 lượt trận và với những thành tích đi lên trong những năm qua đặc biệt là vào bán kết mùa trước, họ được xếp vào nhóm hạt giống số 2 trước khi bốc thăm chia bảng.

Danh sach 32 doi lot vao vong bang Champions League 201617 hinh anh
Man City mới ghi tên mình vào vòng bảng Champions League

Cùng vượt qua vòng play-off giống như Man City còn có những cái tên như FC Copenhagen, Dinamo Zagreb, Rostov, M'gladbach, Ludogorets, Celtic, Legia Warszawa, Porto, Monaco. Ở chiều ngược lại, một số cái tên phải sớm dừng bước ngay ở vòng này cũng gây sự tiếc nuối như nhà cựu vô địch châu Âu Ajax rồi hai đại diện của La Liga và Serie A là Villarreal và Roma.

Với việc UEFA dành sự ưu tiên cho các đội vô địch quốc gia khi xếp những Leicester hay CSKA  Moscow vào nhóm 1, khả năng xuất hiện bảng tử thần ở vòng bảng Champions League năm nay là không nhỏ. Không chỉ nhóm 2, những Tottenham, Lyon, M'gladbach (nhóm 3) rồi Monaco, Besiktas hay Celtic (nhóm 4) cũng được xem là những đối thủ rất khó chịu.

Danh sách các nhóm hạt giống:


Nhóm 1: Real Madrid, Leicester City, Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Benfica, Paris Saint-Germain, CSKA Moscow.
Nhóm 2: Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Arsenal, Sevilla, Porto, Napoli, Bayer Leverkusen, Manchester City.
Nhóm 3: Tottenham Hotspur, Dynamo Kiev, Lyon, PSV Eindhoven, Club Brugge, Basel, Borussia M’gladbach.
Nhóm 4: Monaco, Besiktas, Legia Warszawa, Ludogorets Razgrad, FC Rostov, FC Copenhagen, Dinamo Zagreb, Celtic.

Vào đêm nay (25/8), lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra tại Monaco. Lượt trận đầu tiên của 8 bảng đấu sẽ bắt đầu diễn ra vào các ngày 13 và 14 tháng 9 tới.


Gia Vi
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X