Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ cả mùa, Van Dijk vẫn là trung vệ số 2 thế giới

Thứ Hai 31/05/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tạp chí Four Four Two đã xếp hạng danh sách 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới với cái tên Virgil Van Dijk đã bay Top 1.

Danh sách 10 trung vệ hàng đầu


Theo đó, người đứng đầu danh sách 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới, thực chất không khó dự đoán. Đó là Ruben Dias của Man City. Tạp chí Four Four Two mô tả: “Dias rất bình tĩnh cầm bóng, luôn giữ vị trí và là thủ lĩnh hàng phòng ngự mà Man City còn thiếu sau sự ra đi của Vincent Kompany”.
 
Danh sách này điền tên ngôi sao Liverpool Virgil Van Dijk ở vị trí thứ 2. Đây vẫn là một sự đánh giá rất cao dành cho trung vệ Hà Lan, khi anh đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải từ tháng 10 bởi chấn thương dây chằng, cũng xác nhận không tham dự EURO để bình phục hoàn toàn.

Danh sách 10 trung vệ hàng đầu
Van Dijk đứng thứ 2 trong danh sách 10 trung vệ hàng đầu thế giới
 
Một ngôi sao đáng chú ý nữa của Premier League, Harry Maguire đứng thứ 5 trong bản danh sách. Vai trò của Maguire với Man United được thể hiện rất rõ qua… sự thiếu vắng của anh, với thất bại của Quỷ đỏ trong trận chung kết Europa League. Xếp ngay sau Maguire là một mục tiêu của MU – Raphael Varane.
 
Trong Top 10, những cái tên đáng chú ý như Matthijs de Ligt, Dayot Upamecano hay Kalidou Koulibay đều vắng mặt. Ngoài ra, cặp đôi vừa giúp Chelsea vô địch Champions League là Thiago Silva và Antonio Rudiger cũng nằm ngoài danh sách.

 
Top 10 Trung vệ xuất sắc nhất thế giới (theo đánh giá của tạp chí Four Four Two)

 

10. Gerard Pique (Barcelona)

9. Sergio Ramos (Real Madrid)

8. Milan Skriniar (Inter)

7. John Stones (Man City)

6. Raphael Varane (Real Madrid)

5. Harry Maguire (Man United)

4. Aymeric Laporte (Man City)

3. Marquinhos (PSG)

2. Virgil van Dijk (Liverpool)

1. Ruben Dias (Man City)

 

 

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van DijkCHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van Dijk
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ Leipzig với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Ruben Dias là Van Dijk của Man CityRuben Dias là Van Dijk của Man City
Mùa giải bóng đá Anh 2020/21 sắp kết thúc. Chủ đề hấp dẫn nhất những ngày qua trên các diễn đàn bóng đá, bên cạnh “quả bom tấn” European Super League, là việc...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X