Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi chiến thắng, Wenger vẫn hài lòng với các học trò

Thứ Tư 07/11/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù chỉ có được một trận hòa nhưng HLV Arsene Wenger vẫn cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Vừa để thua 1-2 trước Manchester United tại đấu trường quốc nội cùng những tranh cãi, Arsenal bước ra biển lớn châu Âu trong tư thế phải có điểm nếu muốn đi tiếp khi tới làm khách trên sân của Schalke - đội bóng đã đánh bại họ ngay trên "thánh địa" Emirates ở loạt đấu trước. Rất nhiều người lo ngại đến khả năng Arsenal sẽ tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi phải hứng chịu sức ép trên sân của Schalke sau những cú vấp vừa qua. Nhưng không, "pháo thủ" nhập cuộc đầy tự tin và thậm chí còn dẫn trước 2-0 nhờ những pha lập công của Walcott và Girould.

HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger vẫn hài lòng dù Arsenal không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Schalke

Tuy nhiên, thầy trò Arsene Wenger không thể bảo vệ thành quả để "rửa hận" trận thua 0-2 trước Schalke trên sân Emirates, khi Huntelaar và Farfan lần lượt "nổ súng" giúp đội chủ sân Gelsenkirchen lấy lại một điểm. Đánh rơi chiến thắng, thế nhưng việc giành được một điểm ngay trên sân của Schalke vẫn là điều khiến HLV Wenger cảm thấy hài lòng. Chưa phục hận thành công nhưng người hâm mộ đã thấy được những nét khởi sắc trong lối chơi của Arsenal, thay vì bộ mặt bạc nhược thiếu tập trung trước đó dẫn đến những trận thua trong thời gian qua.

Vì vậy, HLV Wenger có lí do để hài lòng dù Arsenal vừa đánh rơi chiến thắng:" Dĩ nhiên đó là một trận đấu khó khăn, cả hai đội đều đã thi đấu tốt. Chúng tôi đã rút ra rất nhiều bài học từ thất bại trước đó và thi đấu với tinh thần tốt hơn. Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng mạnh và thật không may khi bị ghi bàn trong hiệp hai. Hơn nữa, Walcott cũng có cơ hội nâng tỉ số lên 3-2 nhưng dẫu sao, tôi thấy kết quả hòa 2-2 phản ánh đúng cục diện trận đấu. Dù sao thì ít ra chúng tôi đã không thua trong trận đấu này, sau khi để thua Manchester United cuối tuần trước".

Tình hình bảng B đang trở nên rất khó đoán khi Schalke dẫn đầu với 8 điểm, Arsenal đứng thứ hai với một điểm ít hơn và Olympiacos sau khi đánh bại Montpellier hiện đã có 6 điểm. Chỉ có hai chiếc vé để lọt vào vòng knock out trong khi có đến ba đội đủ khả năng đi tiếp có số điểm sàn sàn nhau. Tuy nhiên, HLV Wenger không quan tâm đến điều đó mà khẳng định Arsenal chỉ cần quan tâm đến mục tiêu là giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo:" Việc đó không quá quan trọng. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo gặp Montpellier".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X