Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh giá màn trình diễn của dàn sao trẻ MU trước Astana

Thứ Sáu 29/11/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu trên sân Astana vừa qua. Hãy cùng đánh giá màn trình diễn của những tài năng trẻ này và cơ hội vươn lên đội một của họ.

Ethan Laird – Hậu vệ phải
Đánh giá màn trình diễn của dàn sao trẻ MU trước Astana hình ảnh

Ethan Laird có một màn trình diễn chắc chắn ở cánh phải MU

Laird đã phơi bày thể lực và tâm lý hoàn hảo ở trận đấu với Astana. Cầu thủ này có pha chồng biên tốt với Tahith Chong đầu trận để kiến tạo cho Jesse Lingard nhưng thủ quân của MU không dứt điểm thành công.

Laird phòng ngự khá tốt và thường xuyên dâng cao để tạo thêm phương án tấn công cho Quỷ đỏ. Cầu thủ 18 tuổi này đáng lẽ nên tận dụng tốc độ của mình nhiều hơn nhưng anh sẽ học được điều này qua thời gian. Đây là một màn ra mắt tốt và Laird nhiều khả năng sẽ được trao thêm cơ hội trong thời gian tới.

Cơ hội ở đội một: 3/5
 

Di’Shon Bernard – Trung vệ

Bernard

Bernard có tình huống phản lưới thiếu may mắn

 

Bernard đã có một pha phản lưới nhà thiếu may mắn giúp Astana có bàn thắng vươn lên ở phút 62. Đó là tình huống mà cánh trái của MU đã bị qua mặt và Bernard phải lao ra đối diện với nguy hiểm một mình. Cũng khó trách sao trẻ của MU khi nỗ lực cản phá bóng của anh xứng đáng được khen ngợi.

Hiệp hai mang lại nhiều khó khăn hơn cho Bernard. Nhưng trong hiệp một, cầu thủ 18 tuổi xử lý bóng rất bình tĩnh và gọn gàng. Anh chọn vị trí cũng tương đối tốt.

Cơ hội ở đội một: 2/5

Dylan Levitt – Tiền vệ trung tâm
Dylan Levitt

Dylan Levitt điều phối bóng tốt ở tuyến giữa

Levitt cùng người đồng đội James Garner đã có một trận đấu hay. Bộ đôi này kiểm soát tốc độ trận đấu tốt trong hiệp một khi MU có bàn dẫn trước của Lingard.

Levitt luôn thể hiện được sự bình tĩnh khi nhận bóng. Khả năng đỡ bóng của Levitt cũng tốt và anh di chuyển rất thông minh để giúp MU dễ dàng triển khai bóng tiếp cận khung thành đối phương.

Không tạo được ảnh hưởng nhiều lên lối chơi của MU trong hiệp hai nhưng Levitt có nhiều cơ hội để nối bước McTominay vươn lên đội một MU trong tương lai.

Cơ hội ở đội một: 3.5/5

James Garner – Tiền vệ trung tâm
James Garner

James Garner chơi ổn bên cạnh người đồng đội quen thuộc Levitt


Garner là cầu thủ kinh nghiệm nhất trong số 4 cầu thủ trẻ được ra sân từ đầu. Trước đó, anh cũng đã có 2 lần xuất hiện ở Europa League mùa này. Và Garner đã cho thấy sự trưởng thành tại Astana khi rất nhiều pha triển khai bóng của MU qua chân anh.

Tuy vậy, cũng giống như Levitt, Garner không chơi quá ấn tượng trong hiệp hai. Bộ đôi này cần phải biết cách chơi mạo hiểm hơn khi cần thiết, nhất là trong giai đonạ cuối trận đấu vừa qua.

Cơ hội ở đội một: 3/5

3 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Bughail-Mellor, Ramazani và Galbraith đều không thể hiện được nhiều điều khi hàng thủ Astana lui về phòng ngự với số đông vào cuối trận.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X