Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Viktoria Plzen, Toni Kroos vẫn chưa hài lòng

Thứ Tư 24/10/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos nói về trận thắng Viktoria Plzen, tiền vệ người Đức không hài lòng về hàng công khi chỉ ghi được có 2 bàn thắng.

Real đánh bại Viktoria Plzen 2-1


Real Madrid đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, 5 trận gần nhất họ chỉ toàn hòa và thua, trong đó có 5 thất bại. Tiếp Viktoria Plzen trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Los Blancos giành 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi trận tệ hại.
Toni Kroos nói về trận thắng Viktoria Plzen hình ảnh

Real đánh bại Plzen 2-1


Đội chủ nhà đã nhập cuộc rất tốt, họ dẫn trước 2-0 nhưng sau đó Viktoria Plzen đã vùng lên mạnh mẽ. Đội khách đã có bàn gỡ 1-2 và khiến NHM Los Blancos phải thấp thỏm trong những phút cuối trận, song thầy trò Lopetegui cuối cùng cũng đảm bảo được chiến thắng.

Kết quả Real 2-1 Viktoria Plzen giúp Kền kền trắng chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng, áp lực lên vai ông Lopetegui cũng giảm đi đáng kể. 3 điểm có được rạng sáng nay giúp đội chủ sân Bernabeu có bước chạy đà trước trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này.


Kroos không hài lòng về chiến thắng trước Viktoria Plzen


Toni Kroos nói về trận thắng Viktoria Plzen, tiền vệ người Đức không hài lòng về hàng công khi chỉ ghi được có 2 bàn thắng.
Toni Kroos noi ve tran Real 2-1 Viktoria Plzen

Toni Kroos nói về trận Real 2-1 Viktoria Plzen


“Real vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội, vấn đề của chúng tôi là khả năng dứt điểm. Chính khả năng kết thúc không tốt khiến chúng tôi gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Hôm nay, chúng tôi đã chơi vượt trội so với Viktoria Plzen, đáng lẽ ra chúng tôi đã ghi được 4 hay 5 bàn thắng”.

“Dù Real giành chiến thắng 2-1 nhưng tôi vẫn không cảm thấy hài lòng, tôi muốn hàng công cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Chúng tôi đã quên với cảm giác chiến thắng, đó là điều rất đáng báo động. Dù sao thì chiến thắng trước Viktoria Plzen cũng rất cần thiết vào lúc này”.

“Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, Real ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với Barca vào cuối tuần này. Chúng tôi không được để thua trên sân Camp Nou”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X