Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian đưa HLV Sarri lên mây sau chiến thắng trước Vidi FC

Thứ Sáu 05/10/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về trận Chelsea vs Vidi FC, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng khen ngợi HLV Sarri sau chiến thắng tối thiểu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Willian ca ngợi HLV Sarri


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Vidi FC trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn. Chelsea cầm bóng vượt trội và dứt điểm tới 27 lần.
Willian nói về trận Chelsea vs Vidi FC hình ảnh

Morata giúp Chelsea đánh bại Vidi FC 1-0


Mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội, song các chân sút của Chelsea chỉ ghi được 1 bàn thắng. Người lập công là tiền đạo Morata, ngôi sao người TBN đã chấm dứt chuỗi 5 trận không ghi bàn trên mọi đấu trường. Đánh bại Vidi FC, Chelsea nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 10.

Willian nói về trận Chelsea vs Vidi FC, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng khen ngợi HLV Sarri sau chiến thắng tối thiểu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

“Ông ấy là một HLV tốt, ông ấy luôn đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Trong thời gian gần đây chúng tôi xoay tua thường xuyên nhưng vẫn đủ sức giành những chiến thắng. Ông ấy mới đến Anh chưa lâu nhưng đã gây ấn tượng rất lớn”.

“Các cầu thủ đều phát huy hết khả năng dưới thời HLV mới. Tôi tin Sarri sẽ thành công rực rỡ với Chelsea, tôi tin ông ấy sẽ giúp đội bóng giành những danh hiệu ở mùa giải này”.
Willian nói về trận Chelsea vs Vidi FC hình ảnh 2

Willian hết lời khen ngợi HLV Sarri


Nói về chiến thắng trước Vidi FC, Willian tiếp tục: “Chúng tôi rất vui mừng với 3 điểm có được. Đây là trận đấu rất khó khăn, họ chơi với 11 người bên sân nhà. Chúng tôi đã dứt điểm nhiều nhưng thực sự Chelsea không có quá nhiều cơ hội rõ ràng”.
Thống kê không thể bỏ qua trận Chelsea 1-0 Vidi FC
Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Vidi FC với tỷ số 1-0, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Vidi FC ấn tượng nhất.
“Hàng thủ số đông của họ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng Chelsea vẫn có được chiến thắng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng với 3 điểm. Chelsea đang nỗ lực trong từng trận đấu, chúng tôi cố gắng tích lũy những điểm số cần thiết trên mọi đấu trường”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X