Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Roma, Bale tuyên bố Real vẫn mạnh nhất châu Âu

Thứ Tư 28/11/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nói về trận Roma vs Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales khẳng định Real Madrid vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

Real vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19


Real Madrid bước vào trận đấu với Roma với quyết tâm giành 3 điểm. Trong 45 phút đầu tiên, đội khách gặp không ít khó khăn trước sự kháng cự quyết liệt từ phía các ngôi sao bên phía đội chủ nhà. Song sự bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp Los Blancos rời Italia với 3 điểm trọn vẹn.
 
Real vuot qua Roma 2-0

Real đánh bại Roma 2-0


Cụ thể, 2 bàn thắng của Lucas Vazquez và Gareth Bale đã giúp Real Madrid đánh bại Roma với tỷ số 2-0. Với 3 điểm có được, Real đã chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng G. Kền kền trắng đã chơi rất tốt ở vòng bảng, họ có 4 chiến thắng và nhận 1 thất bại sau 5 lượt đấu.

Gareth Bale nói về trận Roma vs Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales khẳng định Real Madrid vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

“Dù gặp khó khăn ở La Liga nhưng ở Champions League Real vẫn cho thấy mình là một trong những CLB mạnh nhất, chúng tôi đã chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Real sẵn sàng đương đầu với thử thách, chúng tôi tự tin đụng độ bất kỳ CLB nào ở vòng đấu tiếp theo”.

“Tôi nghĩ rằng Real vẫn là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là bảo vệ thành công danh hiệu vô địch đã có được trong 3 mùa giải gần đây”.
 
Gareth Bale nói về trận Roma vs Real Madrid hình ảnh 2

Gareth Bale nói về trận Roma vs Real Madrid


“Tôi đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp ở Champions League, tôi đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi vẫn không ngừng phấn đấu, tôi muốn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tương lai của tôi nằm ở Real, không có chuyện tôi ra đi vào tháng 1 năm 2019”.

Tiền vệ Marcos Llorente của Real Madrid tiếp tục: “Tôi cảm thấy vinh dự khi được tham dự trận đấu với Roma, những trận đấu ở Champions League giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ được HLV trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới”.

HLV Di Francesco nói về trận Roma vs Real Madrid, ông thầy 49 tuổi khẳng định đội bóng của Italia đã cố gắng hết sức nhưng không thể ngăn cản Los Blancos giành chiến thắng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X