Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Roma 3-0, Isco vẫn chưa cảm thấy hài lòng

Thứ Năm 20/09/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco phát biểu sau trận Real Madrid vs Roma, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn đội chủ sân Bernabeu có thể đánh bại Roma đậm hơn nữa.

Isco hài lòng với màn trình diễn của mình


Trong trận đấu với Roma ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã cầm bóng và dứt điểm vượt trội.
 
Isco phát biểu sau trận Real Madrid vs Roma hình ảnh

Isco ghi bàn cho Real trước Roma


Ở trận đấu này, tiền vệ Isco là một trong 3 cầu thủ ghi bàn cho Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 2 trận liên tiếp ghi bàn cho Los Blancos, trước đó anh chính là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Bilbao ở La Liga.

Nói về bàn thắng vào lưới Roma, Isco khẳng định: “Tôi rất vui với bàn thắng có được, những đóng góp của tôi đã giúp đội bóng đá giành chiến thắng. Tôi khá giỏi với những cú đá ở cự ly đó, tôi rất hài lòng khi mình ghi bàn trên chấm đá phạt”.

“Điều quan trọng nhất với tôi không phải là những bàn thắng, mà là kết quả mà đội bóng thu về. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, toàn đội đã tập trung và cố gắng, tôi tin rằng Real xứng đáng giành chiến thắng trước Roma”.
 


Isco chưa hài lòng với khả năng dứt điểm của Real

 


Isco phát biểu sau trận Real Madrid vs Roma, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn đội chủ sân Bernabeu có thể đánh bại Roma đậm hơn nữa.
 
Isco phát biểu sau trận Real Madrid vs Roma hình ảnh 2

Isco tin rằng Real có thể đánh bại Roma đậm hơn nữa


“Tôi không nhớ chính xác là Real dứt điểm bao nhiêu lần, nhưng theo tôi khoảng trên dưới 30 lần gì đó. Chúng tôi đã có ít nhất 5 đến 7 cơ hội rõ ràng để ghi được bàn thắng, việc chỉ có được 3 pha lập công rõ ràng là khá khiêm tốn”.
HLV Lopetegui nói gì sau chiến thắng 3-0 của Real trước Roma?
HLV Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real vs Roma, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Luka Modric và tân binh Mariano.
“Nếu tận dụng tốt cơ hội có lẽ chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển, tôi tin Real sẽ chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X