Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại nhược tiểu, Simeone ca ngợi Griezmann hay nhất thế giới

Thứ Năm 04/10/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid mới đây đã đánh bại Club Brugge với sự tỏa sáng của ngôi sao số 1, và HLV Diego Simeone ca ngợi Griezmann hết lời.


Griezmann tiếp tục bùng nổ
 

Trong chiến thắng 3-1 của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, chân sút sinh năm 1991 đã góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng (2 bàn, 1 kiến tạo), qua đó giúp Atletico giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng bảng.
 
Pha lập công này cũng là cú đúp thứ 2 của Antoine Griezmann tại vòng bảng Champions League 2018/19, điều đó khiến HLV trưởng Diego Simeone hết sức hài lòng.
 
Chia sẻ về phong độ của cậu học trò, HLV người Argentina cho biết: “Tôi đã nói điều này mùa giải trước, và bây giờ tôi sẽ nói lại lần nữa. Đối với tôi, Griezmann là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

HLV Diego Simeone ca ngợi Griezmann hay nhất thế giới

HLV Diego Simeone ca ngợi Griezmann hay nhất thế giới


“Cậu ấy đã giành chức vô địch Europa League, World Cup và Siêu cúp châu Âu. Cậu ấy giúp chúng tôi xếp thứ 2 tại La Liga – giải đấu có cả Barca và Real Madrid tham dự. Cậu ấy đang ở nơi mình mong muốn.”
 
“Griezmann đã lựa chọn ở lại Atletico và đang tận hưởng những khoảnh khắc quan trọng nhất sự nghiệp” – Simeone chia sẻ.

Đáp lại những lời HLV Diego Simeone ca ngợi Griezmann, tiền đạo này cho biết: “Mùa giải trước, tôi đã không ở phong độ tốt nhất và bị loại từ vòng bảng. Chiến dịch nghèo nàn tại cúp C1 là lỗi của tôi.”
 
“Chúng tôi không thể nào lặp lại màn trình diễn thảm hại như vậy vào năm nay, và chúng tôi đang tận hưởng phong cách chơi bóng của mình. Lập cú đúp luôn đem đến sự phấn khích lớn, nó giúp bạn có thêm sự tự tin và hy vọng – tôi có thể tiếp tục lập công.”
Cựu sao M.U ngỡ ngàng với phong độ của Messi
Mới đây, Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Messi với màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham, bảng B Champions League.
Các ngôi sao của Barca nói gì sau chiến thắng trước Tottenham?
Barca đã xuất sắc đánh bại Tottenham 4-2 trên sân Camp Nou, các ngôi sao của đội bóng Tây Ban Nha đều cảm thấy hài lòng với kết quả trận Tottenham vs Barca...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X