Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, Real sắp sở hữu Ibrahimovic 2.0

Thứ Tư 18/01/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ Quỷ Đỏ mà hàng loạt ông lớn Châu Âu khác chuẩn bị phải nhận thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Alexander Isak, tiền đạo thần đồng 17 tuổi người Thụy Điển.

Alexander Isak ở tuổi 17 hiện là tài năng trẻ mới nổi trên bản đồ bóng đá, dù rằng còn tham gia bóng đá cấp độ chuyên nghiệp chưa được nổi 1 năm tròn. 26 trận đấu ra sân cho AIK Solna ở quê nhà Thụy Điển, măng non triển vọng chơi ở vị trí tiền đạo này đã đóng góp đến 12 bàn thắng. Trên trường quốc tế, Isak cũng đã có 7 lần lập công cho các lứa tuyển trẻ.

Alexander Isak duoc ca M.U va Chelsea theo duoi
Đánh bại mọi ông lớn, Real Madrid chuẩn bị chiêu mộ thành công "Ibra đệ nhị"I

Cao 1m90, to khỏe nhưng lại sở hữu nền tảng kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt, Alexander Isak gợi nhớ cho NHM hình ảnh của Zlatan Ibrahimovic và được tung hô như một bản sao hoàn hảo của người đàn anh đồng hương hiện đang khoác áo Manchester United. Với cái biệt danh “Ibra mới” thì không quá khó để đoán ra rằng Isak đang được săn đón trên toàn cõi Châu Âu bởi những ông lớn hàng đầu, kể ra như MU, Barcelona, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Bayern Munich, Juventus, Inter Milan

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất từ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017, dường như mọi tên tuổi kể trên chuẩn bị chịu chung số phận thất bại trong thương vụ này, dưới tay Real Madrid. Từng đồn đoán phải bỏ ra đến 20 triệu Euro để thuyết phục AIK Solna nhượng lại “viên ngọc thô” Isak, vậy nhưng thực tế thì đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ mất tiền bằng nửa con số trên để đạt được mục đích.

Isak dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Real Madrid. Mặc dù vậy, tiền đạo 17 tuổi sẽ chưa thể chính thức cập bến Bernabeu ngay trong tháng Một này bởi án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho “Kền kền trắng”.  Dẫu sao, “Ibra đệ nhị” cũng đã có thời gian trải nghiệm nơi đây hồi cuối năm vừa rồi, khi anh được mời đến tham quan cơ sở vật chất và có cơ hội tập luyện cùng đội trẻ Castilla.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X