Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, sao Juventus đã nghĩ đến chuyện vô địch Champions League

Thứ Tư 24/10/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci nói về trận MU vs Juventus, hậu vệ người Italia khẳng định đội bóng thành Turin có thể vô địch Champions League mùa này.

Vừa đánh bại MU, Bonucci đã nghĩ đến chức vô địch C1


Rạng sáng nay, Juventus có chuyến làm khách trên sân của M.U trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League. Đội bóng thành Turin dù phải làm khách nhưng đã chơi rất tốt, bàn thắng duy nhất của Dybala giúp đại diện của Italia giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
Leonardo Bonucci nói về trận MU vs Juventus hình ảnh

Juventus đánh bại MU 1-0


Kết quả MU 0-1 Juventus giúp đội bóng thành Turin củng cố ngôi đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, M.U vẫn xếp thứ 2 với 4 điểm bởi ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này Valencia để Young Boys cầm hòa với tỷ số 1-1.

Juventus đang đạt phong độ rất cao từ đầu mùa, họ vẫn chưa thua trận nào trên mọi mặt trận. Những kết quả tốt giúp đội bóng của Italia đang vững vàng trên ngôi đầu ở cả Serie A và Champions League. Juventus đang là ứng viên nặng ký cho những giải đấu mà họ tham dự.

Leonardo Bonucci nói về trận MU vs Juventus, hậu vệ người Italia khẳng định đội bóng thành Turin có thể vô địch Champions League mùa này.

“Tôi rất hạnh phúc sau chiến thắng tại Old Trafford. Juventus đã chơi rất tốt trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Sang hiệp 2, M.U đã chơi tốt hơn nhưng quan trọng là chúng tôi không để thủng lưới và có được chiến thắng”.
Bonucci tin rang Juventus co the vo dich Champions League mua nay

Bonucci tin rằng Juventus có thể vô địch Champions League mùa này


“Mục tiêu của chúng tôi là kiểm soát trận đấu, Juventus muốn tạo ra một thế trận vượt trội sau đó là tạo ra thật nhiều cơ hội. Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc điều đó trong 45 phút đầu tiên. Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ở trận đấu này”.

“Tôi hy vọng rằng Juventus sẽ lọt vào trận chung kết Champions League mùa này, mục tiêu của chúng tôi là có mặt ở trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch. Để hoàn thành mục tiêu đó là cả một chặng đường dài, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X