Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, HLV Martino "nổ" tưng bừng

Thứ Năm 13/03/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại Manchester City với tổng tỉ số 4-1 để lọt vào tứ kết, HLV Gerardo tỏ ra hết sức tự tin khẳng định "Barcelona chẳng ngán bất cứ đối thủ nào".

Từng đánh bại đối thủ 2-0 trên sân khách, Barcelona nhập cuộc đầy hưng phấn khi phải tiếp đón đối thủ ngay trên "thánh địa" Nou Camp. Thế trận diễn ra khá cởi mở khi Man City cũng chủ động dồn lên tấn công bởi buộc phải ghi được ít nhất hai bàn, đồng thời không để lọt lưới thì đội bóng đại diện cho Premier League mới có thể đi tiếp.

tata martino
Liệu HLV Martino đã thực sự lấy lại sự tự tin?

Tuy nhiên, lại một sai lầm của hậu vệ khiến Man City phải trả giá. Lescott đã để bóng lọt háng giúp Messi chớp lấy cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số. Không những thế, Man City còn tiếp tục gặp bất lợi khi Zabaletta phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Nhưng với tinh thần kiên cường, Man City đã gỡ lại một bàn nhờ công của Kompany và chỉ để thua 1-2 ở phút 90+1, khi Dani Alves ghi bàn ấn định chiến thắng cho Barca.

Với việc giành chiến thắng 4-1 sau hai lượt trận, HLV Martino dường như đã quên mất trận thua Valladolid trước đó khi hùng hồn tuyên bố:" Cứ thi đấu thế này, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi đã phải đối mặt với một trong những đối thủ mạnh nhất, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm và đội hình này còn có thể tiến xa hơn nữa tại Champions League".

Cùng chung quan điểm lạc quan, Messi cho biết:" Chúng tôi đã đánh bại một đối thủ mạnh. Sau hai trận gần nhất không giành được kết quả tốt tại La Liga khi chúng tôi không thi đấu tốt, Barcelona của ngày hôm nay mới là đội bóng mọi người muốn thấy.

Chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận và đạt được mục tiêu của mình. Trước khi tôi ghi bàn, chúng tôi vẫn kiểm soát thế trận và hoàn toàn có thể ghi bàn trước vào bất cứ thời điểm nào. Chúng tôi biết mình có thể ghi bàn trước nhằm làm giảm đi sự hưng phấn của đối thủ".

Messi cũng khẳng định trận thắng này sẽ là động lực để Barcelona trở lại La Liga:" Chúng tôi là những người đầu tiên chỉ trích mình. Chúng tôi không làm được những điều mà lẽ ra cần đạt được, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi đã đầu hàng bởi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X